Sai lầm cần loại bỏ của phụ nữ khi làm "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là phụ nữ, bạn hãy tránh những điều dưới đây khi "đang yêu".

vợ chồng
Hãy biết cách để chàng cảm thấy hứng thú hơn trong "chuyện yêu".

Không mặc đồ lót sexy

Điều này có thể làm chuyện đó dần nhàm chán. Vì vậy, bạn nên chọn đồ lót không quá lòe loẹt. Hãy chắc chắn rằng, đồ lót không phô bày quá nhiều da thịt vì điều này có thể giết chết sự phấn khích của chàng.

Luôn nhắc đến vấn đề vệ sinh cá nhân

Hầu hết khi “lâm trận”, phụ nữ đều muốn mọi thứ hoàn hảo. Trên thực tế có những chị em phụ nữ không ngừng việc than thở, trách móc bạn tình về vấn đề vệ sinh cá nhân trước khi hai người âu yếm. Điều này sẽ khiến nam giới mất hứng thú và e ngại tới quan hệ lần sau. Đừng dập tắt cảm hứng yêu đương của cả hai. Hãy quyên chuyện đó và đừng bao giờ nhắc lại đi khi cả hai đang âu yếm.

Bắt buộc mình phải “yêu” như người chuyên nghiệp

Rên rỉ trong khi đang quan hệ đôi khi là bạn đang chứng tỏ với bạn tình rằng bạn đã đạt được cực khoái. Tuy nhiên, bạn đừng bận tâm về chuyện đó. Cũng giống sai lầm thứ nhất, bạn đang khiến bản thân mất đi sự hứng thú và hoạt động tình dục của bạn sẽ không nhận được bất kì giải Oscar nào đâu!.

Giữ anh ấy tỉnh táo sau khi làm chuyện ấy

Đàn ông cần thư giãn và có một giấc ngủ ngắn sau khi làm chuyện ấy. Đây là hiện tượng bình thường và bạn phải chấp nhận nó. Vì vậy, hãy nhắm mắt lại và thư giãn sau khi giao ban. Thậm chí nếu bạn muốn nói điều gì với chàng, hãy truyền tải một cách ngắn gọn. Hãy nói về những gì bạn thích thú khi làm chuyện ấy với chàng thay vì than phiền về những vấn đề tại nơi làm việc.

Không thể hiện những gì bạn muốn

Điều này sẽ không chỉ làm cho bạn dần lãnh cảm với chuyện ấy mà cũng khiến chàng không được thỏa mãn. Vì vậy, hãy tích cực trong đời sống tình dục của bạn và khi tìm kiếm khoái cảm.

Khám phá những gì bạn thực sự thích trên giường và nói với anh ấy. Rất nhiều người đàn ông nghĩ làm chuyện đó là một buổi tập luyện và chàng muốn cùng bạn thử những tư thế khác nhau. Bạn cũng nên thẳng thắn khi nói với chàng về những điều bạn không thích để làm cho chuyện đó ngày càng tốt hơn.

Tại sao phải
Tại sao phải "giao ban" đều đặn?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dù hiện tại, chuyện chăn gối giữa hai người không được tốt thì bạn cũng hãy cố duy trì nó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn