3 nguyên nhân bất ngờ khiến cậu nhỏ "tịt ngòi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông trẻ tuổi bị rối loạn cương dương không hẳn là do các nguyên nhân phổ biến nhất gây nên mà còn bởi những lý do không bạn không ngờ tới.

sức khỏe, nam giới, chăm sóc sóc sức khỏe, có thể bạn chưa biết, gia đình
Lo lắng là nguyên nhân không ngờ ảnh hưởng tới chuyện ấy của nam giới.

Lo lắng

Phụ nữ không phải là người duy nhất có vấn đề về ham muốn tình dục. Bar-Chama chuyên gia về tình dục cho rằng: 'Đối với đàn ông bất kỳ áp lực nào từ công việc hoặc tâm lý lo lắng không thể thỏa mãn được đối tác của mình đều khiến hệ thống thần kinh giao cảm của họ hoạt động mạnh hơn, dẫn đến việc họ khó có thể trở nên cương cứng'.

Đi xe đạp

Đi xe đạp hơn ba giờ mỗi tuần có thể cản trở chức năng cương dương ở nam giới do áp lực tác động lên các mạch máu từ việc tiếp xúc với yên xe quá nhiều.

Phim "nóng"

Phim nóng (khiêu dâm) khiến họ có những suy nghĩ lệch lạc, hưng phấn quá mức và xem quá nhiều sẽ khiến giảm khả năng nhạy cảm trong thực tế. Điều này sẽ khiến họ rất khó cương cứng trong quan hệ thực tế vì họ không thể tìm được cảm giác hưng phấn như khi xem phim khiêu dâm.

sức khỏe, nam giới, chăm sóc sóc sức khỏe, có thể bạn chưa biết, gia đình
Loại quả làm nóng "chuyện ấy" trong mùa đông giá rét
Dâu tây chứa rất nhiều kẽm, thiết yếu cho cả nam và nữ. Khi chị em có hàm lượng kẽm cao trong cơ thể sẽ dễ dàng đến với “chuyện ấy" hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn