Loại quả làm nóng "chuyện ấy" trong mùa đông giá rét

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dâu tây chứa rất nhiều kẽm, thiết yếu cho cả nam và nữ. Khi chị em có hàm lượng kẽm cao trong cơ thể sẽ dễ dàng đến với “chuyện ấy" hơn.

chuyện ấy, quan hệ, vợ chồng, gia đình, tình yêu, thực phẩm, hoa quả
Táo có tác dụng kích thích tâm lý, giúp chuyện chăn gối thăng hoa hơn.

Táo

Hợp chất phenylethylamine có trong quả táo có tác dụng an thần, giảm căng thẳng, xoa dịu thần kinh giúp con người cảm thấy hạnh phúc hơn. Điều này có tác dụng kích thích tâm lý, giúp chuyện chăn gối thăng hoa hơn.

Ngoài ra, táo còn chứa quercertin, một flavonoid giúp ngăn ngừa ung thư và viêm tuyến tiền liệt. Đặc biệt vỏ táo cũng có tác dụng kháng viêm, chống ung thư một cách hiệu quả.

Dâu tây- thực phẩm sexy

Loại quả này chứa rất nhiều kẽm, thiết yếu cho cả nam và nữ. Khi chị em có hàm lượng kẽm cao trong cơ thể sẽ dễ dàng đến với “chuyện ấy’ hơn.

Với đấng mày râu, kẽm kiểm sát hoocmon testosterone, sản xuất “tinh binh”, loại quả này giúp quý ông nạp đủ lượng kẽm bị “tiêu hao” trong “cuộc mây mưa” nên được mệnh danh là “thực phẩm sexy”, bởi nó chứa những chất rất có lợi cho chức năng tình dục ở cả nam lẫn nữ.

Cam

Loại quả giàu vitamin C này giúp tăng sức chịu đựng, chống bệnh cúm trong cơ thể trong những ngày đông giá rét. Tăng mức độ oxytocin- một hormone khuyến khích tăng chất xúc tác với người khác phái.

Chuối

Chứa Bromelain, một loại hoạt chất có nhiều trong chuối giúp tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Chuối lại chứa nhiều kali và các vitamin B, các yếu tố giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Đồng thời, khi dung nạp thứ quả này nó cũng làm kích thích tình dục và làm giảm sự “bất lực” ở nam giới.

chuyện ấy, quan hệ, vợ chồng, gia đình, tình yêu, thực phẩm, hoa quả
Top loại quả là viagra thiên nhiên cực tốt cho cả hai giới
Hợp chất flavonoid, polyphenol, chất chống oxy hóa trong trái vả kích thích trạng thái phấn khích để kéo dài ham muốn tình dục...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn