6 lợi ích thần kỳ từ "chuyện ấy" đối với bà bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoạt động gối chăn làm tăng mức kháng thể IgA trong cơ thể, góp phần củng cố khả năng chiến đấu phòng chống những căn bệnh viêm nhiễm...

chuyện ấy, mang thai, bà bầu, vợ chồng, quan hệ
6 lợi ích thần kỳ từ "chuyện ấy" đối với bà bầu.

Ngăn ngừa tình trạng tiền sản giật

Tiền sản giật hoặc sự gia tăng huyết áp ở những thời điểm nào đó trong giai đoạn thứ hai của thai kỳ diễn ra khá phổ biến. Bên cạnh việc sử dụng thuốc, thay đổi chế độ ăn uống và lối sống, để kiểm soát rắc rối này hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo sự tư vấn của bác sĩ sản khoa về lịch sinh hoạt phòng the phù hợp.

Bởi hoạt động tình dục đã được chứng minh là có khả năng giúp kiểm soát chứng tiền sản giật ở thai phụ. Bí mật nằm ở loại protein đặc biệt có tên là HLA-G hiện diện trong tinh trùng của nam giới. Chúng giúp điều chỉnh hệ thống miễn dịch của cơ thể và làm giảm mức huyết áp ở những phụ nữ đang mang thai.

Cải thiện sự dẻo dai cho các cơ vùng chậu

Hoạt động tình dục thường xuyên khi mang thai có thể giúp cải thiện độ săn chắc cho các cơ vùng chậu, giúp chúng trở nên khỏe mạnh hơn. Điều này rất có lợi cho quá trình chuyển dạ của bạn sau khi bước vào giai đoạn lâm bồn.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Mang thai là giai đoạn mà hệ miễn dịch của người phụ nữ thường bị suy yếu. Bên cạnh một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh, chuyện phòng the điều độ cũng là bí quyết quan trọng để bạn củng cố sức khỏe cho hệ thống miễn dịch.

Hoạt động gối chăn làm tăng mức kháng thể IgA trong cơ thể, góp phần củng cố khả năng chiến đấu phòng chống những căn bệnh viêm nhiễm thông thường như cảm, cúm…

Đạt “đỉnh” trong chuyện chăn gối vợ chồng

Đối với nhiều phụ nữ, cải thiện chuyện chăn gối vợ chồng là một phần của thai kỳ. "Trong thời gian của quý thứ hai, có sự gia  tăng lưu lượng máu đến vùng xương chậu", Christiane Northrup - bác sĩ y khoa kiêm bác sĩ phụ sản và là tác giả của cuốn Women’s Bodies, Women’s Widom (Bantam, 2002). Kết quả của việc gia tăng này là độ nhạy lớn hơn trong chuyện chăn gối vợ chồng.

Nghỉ ngơi

Sex là liều thuốc giảm stress tuyệt vời. Ngoài ra, nó giúp bà bầu thư giãn và đưa bé nhanh vào giấc ngủ thông qua những hành động lắc lư.

Huyết áp

Quan hệ tình dục khi mang thai làm giảm huyết áp do đó bảo vệ bà bầu khỏi các nguy cơ tiền sản giật – một biến chứng liên quan đến huyết áp cao.

chuyện ấy, mang thai, bà bầu, vợ chồng, quan hệ
Bất ngờ với công dụng chữa bệnh nhờ "chuyện ấy"
 "Quan hệ" hơn 2 lần một tuần sẽ giảm khả năng mắc các bệnh về tim mạch xuống 45% so với những người chỉ “vui vẻ” một tháng 1 lần...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn