6 sản phẩm càng rẻ tiền càng nguy hiểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo trang MSN, với những thứ như giấy vệ sinh, dao, nước rửa bát... người tiêu dùng không nên mua đồ quá rẻ.

sức khỏe
Giấy vệ sinh là đồ dùng tương đối phổ biến với mỗi người.

1.Giấy vệ sinh

Những  loại giấy vệ sinh rẻ tiền thường chỉ có một lớp. Khi sử dụng, người dùng phải lấy cả đoạn dài, gập làm nhiều lần. Như vậy, mua giấy rẻ tiền tưởng chừng sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm nhưng thật ra hoàn toàn ngược lại, cuộn giấy nhanh hết hơn.

2. Đệm

Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp cho mỗi người nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc. Vì vậy, đừng ham những chiếc đệm bọt giá rẻ trên thị trường bởi chúng rất mau xẹp, hỏng. Tồi tệ hơn, chúng có thể khiến bạn mất ngủ và đau lưng.

3. Sơn tường

Chẳng  ai muốn phải sơn đi sơn lại tường nhà nhiều lần. Vì vậy, đừng tiếc tiền mua những loại sơn chất lượng tốt nhất cho gia đình. Sản phẩm đắt tiền thường chứa ít, thậm chí không có các hợp chất hữu cơ nên dễ bay mùi. Ngoài ra, những loại sơn có giá đắt còn bền màu, phân tán đều và dễ làm sạch.

4. Lốp xe

Chẳng hhẩm này thường có giá khá cao và là vấn đề đau đầu với cánh tài xế. Tuy nhiên, bạn đừng tiếc tiền sắm lốp xịn bởi lẽ thay vì phải mua nhiều chiếc trong một năm, chủ xe có thể tiết kiệm được kha khá chỉ với một chiếc lốp chất lượng cao. Và hơn hết, bạn sẽ ít phải đau đầu khi bị thủng lốp giữa đường.

5. Dao

Dao là  dụng cụ cơ bản trong bếp. Nếu như sản phẩm chất lượng kém có thể khiến người nấu nướng gặp khó khăn. Không cần phải mua cả bộ nhưng lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn một vài chiếc vừa tay, đủ nặng để chặt xương và chất lượng lưỡi tốt. Một sản phẩm như vậy thường dùng được khá lâu, thậm chí cả đời.

6. Nước rửa chén

Nước rửa chén rẻ tiền chắc chắn chứa nhiều nước và ít xà phòng hơn so với những loại đắt đỏ.  Khi đó, bạn cần dùng một lượng nhiều hơn để làm sạch chén bát, nên lời khuyên là hãy chọn mua sản phẩm có giá và chất lượng cao hơn.

Cách dùng thuốc đang
Cách dùng thuốc đang "giết chết" cơ thể bạn
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những thói quen hết sức sai lầm khi uống thuốc dưới đây, bạn cần loại bỏ gấp nếu không muốn rước bệnh vào thân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link