Thói quen giúp tăng cường bản lĩnh quý ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thói quen dưới đây sẽ giúp tăng cường "bản lĩnh đàn ông", bạn hãy bỏ túi ngay!

bản lĩnh đàn ông
Ăn uống khoa học sẽ giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Sinh hoạt tình dục đều đặn giúp tăng cường sinh lý

Sinh hoạt tình dục đều đặn là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến sinh lý của phái mạnh. Khi sinh hoạt thường xuyên, cơ thể sẽ sản sinh nhiều oxytocin, endorphin và đặc biệt là gia tăng lượng testosterone trong cơ thể, khi lượng tiết tố nam tăng lên, phong độ của phái mạnh cũng nhờ đó mà trở nên sung mãn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên sinh hoạt đều đặn và điều độ cũng cần phải có khoa học, không nên sinh hoạt quá nhiều trong một ngày sẽ dẫn đến tình trạng suy nhược, mệt mỏi, kiệt sức…

Ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống có ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục của nam giới. Bạn cần lập kế hoạch với chế độ ăn uống nhiều trái cây, rau, củ quả và thực phẩm giàu axit béo omega – 3 để tăng cường ham muốn và có sức khỏe tình dục tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung hỗn hợp đa vitamin và chất chống oxy hóa như lycopene để ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

Bổ sung vitamin B12

Loại vitamin này không chỉ là thành phần trong các loại đồ uống tăng năng lượng trên thị trường, mà nó còn rất quan trọng đối với sức khỏe tình dục. Nguồn năng lượng này đồng nghĩa với việc tăng cường ham muốn tình dục, đồng thời B12 cũng cải thiện khả năng sinh sản và phòng tránh bất lực.

Ăn uống lành mạnh giúp tăng cường sinh lý

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến đời sống vợ chồng. Xây dựng thực đơn ăn uống khoa học, lành mạnh với nhiều màu sắc như trái cây, rau củ và các chất chống oxy hóa sẽ tăng cường sức khỏe, cải thiện ham muốn, giúp đời sống vợ chồng viên mãn hơn.
Bạn cũng đừng quên bổ sung thêm Omega 3 cùng các loại vitamin để giúp ngăn chặn ung thư tuyến tiền liệt, tăng cường ham muốn.

Tuyệt chiêu để
Tuyệt chiêu để "chuyện ấy" tuyệt vời hơn sau khi đã sinh con
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nhiều cặp đôi luôn thắc mắc, "chuyện ấy" sau sinh - làm thế nào để "mặn nồng" trở lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn