Bật mí cách giảm cân nhanh chóng cho cô nàng lười vận động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn giảm cân nhưng lại là người lười vận động, thì hãy nhanh tay sở hữu những bí quyết đơn giản dưới đây!

giảm cân nhanh
Hãy có những cách giảm cân riêng và thích hợp nhất.

Giảm nhiệt độ phòng ngủ

Một nghiên cứu tại Australia thực hiện trên 5 người khỏe mạnh suốt 4 tháng đã cho thấy, nếu ngủ 1 tháng trong nhiệt độ phòng lạnh có thể giúp cơ thể giảm cân hiệu quả.

Cụ thể, 1 tháng ngủ trong phòng khoảng 19 độ C có thể giúp cơ thể tăng đáng kể lượng mỡ nâu. Đây là loại mỡ rất tốt cho sức khỏe và giúp cơ thể đốt cháy đến hơn 40% lượng calo dung nạp. 

Tăng gia vị cho món ăn

Các món ăn sử dụng nhiều gia vị như tiêu, tỏi, gừng, sả, quế…, đặc biệt là ớt, sẽ có tác dụng giảm cân đáng kể cho các cô nàng lười vận động. Các nghiên cứu khoa học cho biết món ăn nhiều gia vị giúp tăng khả năng đốt cháy năng lượng cho cơ thể lên hơn 23%.

Tăng cường các món salad vào trong thực đơn hằng ngày

Salad với thành phần chính là trái cây, xà lách, rau màu, sữa chua không đường... Đây là những thực phẩm rất tốt cho người đang muốn giảm cân.
Món salad trái cây: Dâu tây, táo, chuối, lê, nho... rửa sạch, những quả to thái hạt lựu và cho vào một cái tô. Sau đó cho 1 hũ sữa chua không đường vào và trộn thật đều. Với bài bước đơn giản là bạn đã có 1 tô salad trái cây sữa chua tươi mát.

Tránh xa rượu bia

Từ chối 2 ly bia có thể giúp bạn giảm hấp thu đến 73% lượng chất béo. Ngoài ra, tránh xa các thức uống có cồn còn giúp cơ thể khỏe mạnh và minh mẫn hơn.

3 cách giảm cân toàn thân cho dân văn phòng
3 cách giảm cân toàn thân cho dân văn phòng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Để giúp đánh tan mỡ thừa mang lại vòng eo thon thả và sức khỏe tốt thì chị em văn phòng hãy chú ý những điều dưới đây nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn