Bật mí cách giảm cân nhanh dành cho những cô nàng lười

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn thuộc túy lười vận động nhưng lại muốn giảm cân nhanh, hãy áp dụng các bước vô cùng đơn giản dưới đây để có thể sở hữu thân hình đẹp.

Các cách giảm béo đơn giản nhất chính là thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày. Việc nạp quá nhiều dinh dưỡng so với hoạt động tiêu thụ hằng ngày chính là nguyên nhân gây tích tụ mỡ thừa cho cơ thể. Hãy thay đổi thói quen ăn uống khoa học ngay từ bây giờ bạn nhé!

cách giảm cân nhanh
Các cách giảm béo đơn giản nhất chính là thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày.

Luôn uống một cốc nước trước khi ăn

Bạn vừa được đảm bảo lượng nước cần cho cơ thể vừa được tạo cảm giác no tức thì, phòng ngừa ăn thêm quá đà, vì vậy phương pháp tối ưu lại đơn giản không thể thiếu trong quá trình giảm cân đó là bạn luôn uống một cốc nước trước mỗi bữa ăn của mình.

Uống sinh tố rau xanh

Thay vì ăn rau xanh như bình thường bạn có thể biến tấu rau xanh thành loại sinh tố hấp dẫn vừa giúp giải khát vừa giúp tạo cảm giác no lâu, bổ sung vitamin, chất xơ giúp cơ thể giảm cân hiệu quả.

Những loại rau có thể chế biến thành sinh tố cho thực đơn giảm cân, giảm béo bụng là rau cần, rau bina, rau má… chúng chứa rất nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất hỗ trợ cơ thể tăng cường quá trình hydrat hóa giúp đốt cháy chất béo để cơ thể giảm cân đồng thời giúp làm đẹp da.

Thêm một ly sinh tố rau xanh vào buổi sáng sớm, lúc giữa buổi khi có cảm giác đói bụng, thèm ăn được xem là cách hữu hiệu để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Ăn một miếng sô-cô-la đen để ăn tráng miệng

Thay vì chọn bánh quy, bánh ngọt, hãy đàn áp cơn thèm ngọt của mình bằng một miếng sô-cô-la đen. Có thể vài lần đầu bạn không thấy thỏa mãn lắm nhưng mà dần dần cơn thèm của bạn sẽ giảm dần và bạn sẽ rất mừng với quyết định của mình.

Ăn sữa chua

Sữa chua chứa hàm lượng canxi cao, giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu. Sữa chua được sử dụng như một bữa ăn nhẹ sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói, đồng thời làm tiêu hao lượng mỡ thừa một cách đáng kể.

Chú ý đến việc kiểm soát khẩu phần

Nếu bạn muốn giảm cân thì việc ăn đúng khẩu phần là rất quan trọng. Hãy bảo đảm bạn đã đong đếm lượng thức ăn của mình trước khi ăn, thay vì cứ thế ăn tì tì trong gói / tô / hộp… cho đến hết; hoặc bạn cũng nên dùng những loại chén đĩa nhỏ hơn để tạo “hiệu ứng hình ảnh” là mình đang ăn nhiều, ăn đủ rồi, giảm bớt cảm giác thòm thèm rồi ăn quá.

Hãy ngủ nhiều

Tình trạng thiếu ngủ có thể khiến bạn ăn nhiều hơn trong ngày, mà lại không có đủ sức lực để mà vận động, vậy nên hãy cố gắng bảo đảm 7-9 tiếng mỗi tối nhé. Đây là cách dễ và hiệu quả nhất để giúp bạn theo đúng được lộ trình giảm cân của mình đấy.

Thói quen vào buổi sáng giúp giảm mỡ thừa từ a tới z
Thói quen vào buổi sáng giúp giảm mỡ thừa từ a tới z
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn giảm mỡ thừa trên cơ thể mà không muốn ăn kiêng và thể dục thì hãy áp dụng những chiêu thức đơn giản dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link