Biết bí quyết này bạn sẽ giảm 4kg sau 6 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết bí quyết này bạn sẽ giảm 4kg sau 6 ngày - đảm bảo hiệu quả và sở hữu thân hình thon gọn là điều không khó.

Giảm cân và có được vòng eo con kiến, đó là ước muốn muôn đời của chị em phụ nữ. Trái với suy nghĩ của nhiều người, nên ăn ít thì mới giảm bớt cân, bổ sung những nhóm thực phẩm sau đây cho cơ thể bạn sẽ gia tăng cơ hội thành công cho quá trình giảm cân của mình.

giảm mỡ bụng nhanh
Giảm cân và có vòng eo con kiến, đó là ước muốn muôn đời của chị em phụ nữ.

Cách giảm béo bụng hiệu quả bằng chuối và trà nóng

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, trong chuối còn có nhiều thành phần rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hơn nữa còn giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh liên quan huyết áp và đột quỵ. Đặc biệt, ăn chuối thường xuyên còn là cách giảm béo bụng nhanh chóng, an toàn.

Khi bạn đang áp dụng chế độ ăn kiêng và không thể bỏ qua bữa sáng thì hãy chọn chuối làm nguồn cung cấp dinh dưỡng chính cho cơ thể. Bạn có thể ăn chuối vớ số lượng mong muốn mà không cần lo lắng đến việc tăng cân. Sau đó, bạn hãy pha một li trà nóng để thưởng thức đầy đủ vị ngon và giảm bớt sự chán ngán khi nạp nguồn dinh dưỡng này vào cơ thể.

Tuy nhiên, Cách giảm mỡ bụng bằng chuối và trà nóng gây tác dụng ngược trở lại cho dạ dày, ăn chuối vào buổi sáng khi nồng độ axit trong dạ dày cao dễ dẫn đến việc viêm loét bộ phận này.

Cách giảm béo bụng bằng massge với muối

Cách giảm béo bụng bằng massge với muối hột cũng có thể giúp giảm mỡ vùng này trên cơ thể một cách hiệu quả. Trước khi tắm, bạn lấy khoảng 3 thìa cà phê muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge nhẹ nhàng trong vòng 10-15  phút, sau đó rửa sạch lại với nước thường. Thực hiện lặp lại thường xuyên biện pháp này mỗi ngày, bạn sẽ thấy số đo vòng 2 của mình giảm rõ rệt.

Ăn súp

Nếu bạn đang muốn tìm một chế độ ăn kiêng phù hợp, đừng bỏ qua những món súp trong khẩu phần ăn của mình. Các món súp được chế biến từ rau củ và thịt nạc sẽ cung cấp nguồn năng lượng đầy đủ mà không lo béo, đồng thời cải thiện hệ miễn dịch và quá trình trao đổi chất.

Uống loại nước này bạn còn giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ
Uống loại nước này bạn còn giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Uống loại nước này bạn còn giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ - hãy tìm hiểu ngay hôm nay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link