Cách giảm cân và giảm mỡ bụng an toàn nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn mong có một vòng eo thon gọn, vóc dáng hoàn hảo, hãy thử ngay với những lời khuyên dưới đây.

Cách giảm cân và giảm mỡ bụng ngay lập tức trong một tuần
Giảm cân là điều không hề khó, bạn hãy áp dụng ngay nhé!

Ăn để giảm cân thế nào?

Trước mỗi bữa ăn, bạn nên ăn những món khai vị trước như rau, salad, súp sau đó sẽ ăn thịt và các món ăn khác, vì khi đó bụng bạn đã no và không thể nạp thêm nhiều chất khác nữa. Nếu trong thời gian giảm cân, khi bạn cảm thấy đói bạn có thể ăn một hộp sữa chua không đường hay ít chất béo.

Vì trong sữa chua có chứa hàm lượng calo cao và protein nhiều cho bạn cảm giác no và sữa chua cũng tác dụng đẩy nhanh quá trình tiêu hóa giúp bạn tiêu hao được lượng mở thừa trong cơ thể.

Vào bữa trưa và tối bạn nên có một thực đơn ăn kiêng hợp lý và hài hòa, có thể sử dụng các thực phẩm thay thế như ngũ cốc hay sữa chua.

Điều cần lưu ý ở đây là bạn không được ăn kiêng hay bỏ bữa, vì như vậy sẽ làm bạn đói và càng ăn nhiều hơn mà thôi, hơn nữa còn ảnh hưởng tới sức khỏe và giảm khả năng vận động của cơ thể. Để có được bí quyết giảm cân trong một tuần hiệu quả bạn nên thực hiện đúng quy chế giảm cân của mình.

Ăn thật nhiều hoa quả

Trong trái cây có nhiều Vitamin và những hợp chất chống Oxy hóa hỗ trợ rất tốt cho sự đàn hồi của làn da và vóc dáng của bạn. Sử dụng nhiều hoa quả sẽ giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn mà còn cung cấp đủ năng lượng cho bạn hoạt động mỗi ngày.

Tạo ra thời gian vận động đốt cháy mỡ thừa

Mỗi ngày bạn hãy dành ra một ít thời gian cho việc tập luyện thể dục. Bạn có thể chơi rất nhiều các môn thể thao như đạp xe, bơi, chơi tennis….những môn thể thao này đều có thể giúp bạn loại bỏ mở thừa trong cơ thể.

 Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian cho việc tập luyện thì cố gắng lựa chọn cho mình những công việc mà có thể đi lại. Với những chị em làm việc ở văn phòng thì có thể áp dụng những cách vận động khác như đi lại sau vài tiếng ngồi làm việc, lấy nước uống hay cafe ở xa chỗ bạn ngồi làm việc, hay chọn cách đi cầu thang bộ thay vì thang máy…

4 món ăn vặt giúp giảm cân hiệu quả ngay trong một tuần
Giảm cân với những đồ ăn vặt, hấp dẫn, thơm ngon là điều không hề khó, bạn hãy thử ngay để có được vòng eo, thân hình như ý muốn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn