Cách tự nhiên để "thắp lửa" cho cả hai phái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với cách tăng cường ham muốn tình dục dưới đây cũng rất đáng để bạn tham khảo và áp dụng để thắp lửa cho cả hai đấy!

Không một ai có thể phủ nhận rằng đời sống tình dục vợ chồng có ảnh hưởng rất lớn đến việc bảo vệ, giữ gìn hạnh phúc gia đình và giúp cho tình cảm vợ chồng được khăng khít hơn, bền chặt hơn.

cách để lên đỉnh khi yêu
Đời sống tình dục vợ chồng có ảnh hưởng rất lớn đến việc bảo vệ, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, theo thời gian cùng với những áp lực công việc, áp lực cuộc sống đôi khi làm cho ham muốn tình dục của hai vợ chồng có nhiều thay đổi theo chiều hướng giảm sút, với cách tăng cường ham muốn tình dục dưới đây cũng rất đáng để bạn tham khảo và áp dụng đấy nhé.

Tạo mùi thơm quyến rũ

Mùi thơm thích hợp sẽ khiến tâm trạng tốt hơn, dễ đắm mình vào những cảm giác lãng mạn hơn. Hãy tự tay tìm kiếm và chuẩn bị mùi thơm từ nến, tinh dầu, thảo mộc và nước hoa để tạo không gian hoàn hảo cho “sự gần gũi” giữa hai bạn.

Kích thích não của bạn

Khi nói đến ham muốn tình dục ở phụ nữ hay là nam giới, có lẽ không cơ quan nào trong cơ thể có quyền lực hơn não. Một khi tâm trí của người phụ nữ và đàn ông đã sẵn sàng cho việc này, các bộ phận của cơ thể sẽ sớm hợp tác cùng.

Nắm tay nhau nhẹ nhàng tình cảm

Đây chính là cách làm tăng cường ham muốn tình dục cực kỳ hiệu quả mà không phải ai cũng biết để thực hiện đâu đấy. Rất đơn giản, hãy nắm lấy tay, nhẹ nhàng đan những ngón tay vào nhau có thể kết hợp thêm một cái hôn nhẹ lên cổ một cách bất ngờ.

Lúc ấy sẽ khiến nội tiết tố oxytocin có tác dụng thúc đẩy sự gần gũi và kích thích ham muốn tình dục được phát hành làm cơ thể phấn khích, phản ứng tình dục của cơ thể tăng lên làm cho đối phương chỉ muốn lao vào cuộc yêu với bạn một cách nóng bỏng nhất đấy.

Tuyệt chiêu đạt đa cực khoái khi
Tuyệt chiêu đạt đa cực khoái khi "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Âm thanh trên giường không chỉ mang lại sự kết nối giữa hai người mà nó còn giúp cho chàng thêm xúc cảm để thăng hoa.
Thủ thuật giúp kích thích khiến nàng khó cưỡng khi
Thủ thuật giúp kích thích khiến nàng khó cưỡng khi "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy có những thủ thuật nhỏ để khơi gợi ham muốn của nàng, giúp chuyện ấy thêm nồng cháy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn