Thủ thuật giúp kích thích khiến nàng khó cưỡng khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy có những thủ thuật nhỏ để khơi gợi ham muốn của nàng, giúp chuyện ấy thêm nồng cháy.

cách kích thích nàng khi yêu
 

Khiến cô ấy cảm thấy mình thật khác biệt

Hãy hôn cổ nàng khi cô ấy đang đứng trước gương rồi chầm chậm trút bỏ xiêm y của cô ấy ra. Theo nghiên cứu của trường ĐH McGill, phụ nữ thường phản ứng lại với những hình ảnh tình dục y như những gì nam giới tác động lên người cô ấy.  Bởi vậy, việc để nàng có thể nhìn thấy chính mình sẽ giúp cô ấy có thể hưng phấn hơn rất nhiều.    

Nghỉ ngơi và thư giãn

Hãy tạo ra những thay đổi trong cuộc sống hàng ngày, cùng nhau đi ăn tối, đến những địa điểm đặc biệt dành riêng cho hai người, cùng xem phim và nói chuyện về những cách để cải thiện chuyện “yêu”.

Ngồi gần nàng hơn

Chỉ cần ngồi gần bên nàng và sử dụng các chiêu thức nhẹ nhàng như mơn trớn, nụ hôn nhỏ vào lòng bàn tay hay chỉ là thì thầm to nhỏ, thậm chí có thể nói với nàng về chuyện ấy, bạn cũng có thể thật sự khiến "cô bé" của nàng trở nên ướt át.

Va chạm nhẹ nhàng

Chạm vào nàng và để bàn tay của bạn được "la cà" trên cơ thể của nàng một cách vô tình hoặc cố ý, chắc chắn bạn đã đánh thức mọi giác quan cảm nhạy cảm của nàng và kích thích ngọn lửa "yêu" mạnh mẽ ở nàng.

Massage chân

Nếu người phụ nữ của bạn thích một màn massage hoàn hảo, thì đây có thể là một gợi ý giúp nàng có thể dễ dàng đạt được cực khoái.

Bạn có thể bôi một chút kem dưỡng ẩm lên bàn tay của mình và thoa nhẹ nhàng lên đôi chân của nàng. Massage ngón chân của nàng và thỉnh thoảng hôn nhẹ, dùng lưỡi mơn trớn ngón chân của nàng. Với những cử chỉ đơn giản như vậy nhưng bạn đã rất thành công để thổi lên ngọn lửa yêu nồng cháy trong nàng.

Bật mí tuyệt chiêu đơn giản để chuyện ấy thêm hứng thú
Bật mí tuyệt chiêu đơn giản để chuyện ấy thêm hứng thú
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những tín hiệu "yêu" phát ra đúng lúc có tác dụng khơi gợi đam mê và giữ cho "chuyện ấy" không bị nguội lạnh.
Bí kíp để đánh thức ham muốn khi yêu cho mọi cặp đôi
Bí kíp để đánh thức ham muốn khi yêu cho mọi cặp đôi
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy có bí quyết đểtăng cường ham muốn, cải thiện đời sống tình dục, và làm chậm quá trình lão hóa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn