Chàng sẽ ch.ết mê mệt nếu nàng biết những điều sau khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng sẽ lên đỉnh liên tục nếu nàng biết những điều đơn giản dưới đây khi quan hệ!

Cho dù hai bạn mới cưới nhau hay đã cưới nhau từ rất lâu rồi thì việc quyến rũ chồng là việc mà các người vợ phải chú ý hàng ngày. Không chỉ làm mình hấp dẫn hơn về ngoại hình, tính cách mà quan trọng hơn cả, bạn cần biết cách quyến rũ chồng ngay cả trên giường. Vì thế hãy cố gắng làm cho mình không ngừng hấp dẫn trong mắt chồng nhé!

quan hệ tình dục
 

Trói chàng tại giường

Một chút táo bạo trong chuyện phòng the sẽ giúp F5 đời sống tình dục của hai vợ chồng. Bên cạnh những chiêu kích thích bằng cơ thể, bạn nên nhờ sự trợ giúp của một số phụ kiện để gia tăng khoái cảm cho chồng. Với một chiếc khăn để bịt mắt, một miếng vải lụa mềm mại, bạn thử trói tay chàng lại và giành thế chủ động để dẫn dắt anh ấy xem nào? Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thấy sức nóng từ cơ thể chàng và độ phấn khích của chàng càng ngày càng lên cao đấy nhé!

Biết cách cởi đồ

Bạn nghĩ rằng cởi đồ khi lên giường là chuyện bình thường? Hoàn toàn không phải. Một trong những việc đầu tiên khi lên giường mà các cô gái cần biết đó là biết cách cởi đồ cho mình và cho bạn tình.

Khi anh ấy hôn bạn, dùng tay cởi quần áo bạn, bạn cũng cần phải biết cách trợ giúp chàng,  chứ nếu cứ nằm yên mặc kệ chàng hì hục ‘đánh vật’ với những kiểu trang phục ‘khó nhằn’ của chàng thì anh ấy cũng sẽ chán và mất thời gian vàng ngọc của hai người. Ngoài ra, nếu như lúc chàng hôn bạn, anh ấy vẫn mặc quần áo thì cách tốt nhất, hãy luồn tay vào lưng anh ấy, vuốt ve, khiến cho chàng hưng phấn, đảm bảo chàng cũng sẽ ngay lập tức ‘lột đồ’ để bước vào ‘cuộc yêu’ cùng bạn.

Bên cạnh đó, để giúp chuyện ấy trở nên thú vị hơn, nói chuyện tục một tí cũng là cách quyến rũ chàng trên giường đấy, nếu bạn ngại miệng hay có thể nhắn tin để giúp chàng và bạn có tinh thần thoải mái hơn khi nhập cuộc.

Quan hệ tình dục và những cấm kỵ phải biết
Quan hệ tình dục và những cấm kỵ phải biết
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn bắt buộc phải biết những điều dưới đây khi quan hệ tình dục để tránh điều đáng tiếc xảy ra!
Nàng sẽ sướng tê người chỉ với 5 hành động nhỏ khi quan hệ
Nàng sẽ sướng tê người chỉ với 5 hành động nhỏ khi quan hệ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nàng sẽ sướng tê người chỉ với 5 hành động nhỏ khi quan hệ - để cuộc sống hôn nhân thêm hoàn hảo các chàng hãy biết ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link