Cụ ông 102 tuổi bất ngờ mọc sừng dài nửa mét trên đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thường xuyên mơ thấy mình bị mọc sừng và đến một ngày người đàn ông bất ngờ phát hiện điều đó trở thành hiện thực.

Đó là câu chuyện của cụ Saleh Talib Saleh, 102 tuổi hiện sống tại khu ổ chuột quận A'dban, tỉnh Shabwa, Yemen.

Khi còn trẻ người đàn ông đã sống qua 1 thể kỷ này thường xuyên mơ thấy mình… mọc sừng. Những tưởng nó chỉ là giấc mộng mị mà thôi. Tuy nhiên đến năm 78 tuổi, một cục nhọn bất ngờ xuất hiện trên đầu cụ Saleh Talib Saleh.

Đến nay tuổi thọ chiếc sừng trên đầu cụ Saleh Talib Saleh đã đạt 25 năm có lẻ. Chính cụ cũng không lý giải được vì sao, cái sừng mọc nhô lên khỏi đầu cụ và phát triển tới chiều dài gần… nửa mét.

Trong khi đó các bác sỹ bệnh viện Aden, cho rằng đây là sản phẩm của những lớp da khô, cứng tích tụ lại trên bề mặt da đầu theo 1 cấu trúc hơi kì dị.

Mô tả ảnh.
Cụ ông 102 tuổi bất ngờ mọc sừng dài nửa mét trên đầu.

Điều đáng nói là một ngày cách đây 2 năm, chiếc sừng bỗng nhiên… rụng khi nó đã dài khoảng nửa mét. Chưa hết chỉ 8 ngày sau, sừng lại nhú lên ngay chỗ cũ và không ngừng phát triển bên thái dương trái của cụ Saleh.

Con cháu trong họ tộc của cụ Saleh không một ai có dấu hiệu mọc sừng tương tự. "Có lẽ đây là món quà đặc biệt mà thánh Allah chỉ dành tặng riêng cho tôi", cụ Saleh hóm hỉnh nói.

Nhiều người đã đổ về khu ổ chuột quận A'dban để ngắm tận mắt, sờ tận tay chiếc sừng kỳ lạ của ông cụ Saleh.

Kỳ lạ cụ bà 97 tuổi mọc sừng dài 20cm ở chân
Một cụ bà ở Nam Định đã gặp phải chứng hiếm gặp khi bị mọc sừng dài đến 20cm ở đầu gối gây khó khăn cho sinh hoạt hàng ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn