Khi quan hệ tình dục cần tránh ngay những kiểu nói dưới đây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi quan hệ tình dục cần tránh ngay những kiểu nói dưới đây, các bạn hãy tìm hiểu và lưu ý!

Trong quan hệ chăn gối, bên cạnh những lời đường mật giúp cho đối phương hưng phấn thì cũng có chủ đề làm tụt cảm hứng ái ân ngay lập tức. Khi đối phương đang rất hứng thú, bạn lại buông ra một câu vô duyên nào đó, chẳng những cuộc yêu hôm đó trở nên nhạt nhẽo mà mối quan hệ lâu dài của hai bạn cũng bị ảnh hưởng.

tình dục
Tình dục là điều tất yếu trong mỗi cuộc hôn nhân.

Đây là lần đầu tiên của em

Lại một sai lầm nữa của phụ nữ khi lên giường, họ nghĩ rằng mọi nam giới đều thích làm tình với một cô gái còn trinh. Đó chỉ là quan niệm còn rơi rớt lại của những người đàn ông cổ hủ hoặc chỉ là trong đêm tân hôn. Còn ngoài ra, bất cứ người đàn ông nào cũng không thích lên giường với một cô gái chả biết gì và không có tí kinh nghiệm nào về sex. Đấy là chưa kể bạn còn nói dối chàng khi bạn đã làm ‘chuyện đó’ rồi mà còn tỏ ra ngây thơ. Đàn ông là chúa ghét điều giả dối đó nên bạn hãy thật thà với chàng khi lên giường.

Em muốn anh đi ngủ thôi!

Câu nói của bạn có thể khiến anh ấy ‘phiên dịch’ lại là: “Anh làm ăn kém quá đấy, xem ra anh đang ‘yếu’ lắm, vì thế tốt nhất là anh hãy nằm xuống và ngủ đi, để lấy lại sức cho đỡ mệt”. Đây cũng là câu nói động chạm đến bản lĩnh đàn ông của chàng và sẽ làm anh ấy cáu vì bạn không đánh giá được khả năng giường chiếu của chàng. Do đó, dù bạn có buồn ngủ đến mấy, nhưng khi đã lâm trận là phải nhiệt tình, hăng hái và không nên nói những câu khiến chàng hiểu lầm cho rằng bạn đánh giá thấp bản lĩnh đàn ông của anh ấy.

Phụ nữ ai chẳng thế, sao anh phải hỏi?

Khi chàng hỏi bạn về cảm giác ân ái, bạn buông thõng luôn một câu: “Phụ nữ nào chả có cảm giác thế, anh hỏi làm gì?” khiến cho mọi cảm hứng của chàng trở về ‘mo’. Nên nhớ, chỉ khi nào chàng tôn trọng và quan tâm đến bạn thì mới hỏi cảm giác của bạn khi ân ái, còn nếu không, anh ấy chẳng nhọc lòng mà biết những điều như vậy. Vậy mà bạn lại đối xử với chàng như thế? Chắc chắn, anh ấy sẽ mất hứng và không bao giờ muốn ‘yêu’ một cô gái thô lỗ như bạn.

Đổ lỗi trong việc giáo dục con cái

Bận rộn với việc chăm sóc, dạy dỗ con cái, các cặp vợ chồng ít có thời gian dành cho nhau. Và sex chính là cơ hội để vợ chồng có thể tranh thủ dành cho nhau không gian riêng tư đặc biệt. Đôi khi, quan điểm giáo dục con cái khác nhau giữa vợ và chồng còn chưa thống nhất, cần dành thêm thời gian để cân nhắc. Nhưng chỉ cần một trong hai người vì chưa giải tỏa được khúc mắc mà kéo cả vấn đề này vào chuyện ấy sẽ làm cho đối phương nghĩ rằng bạn đang nhắc nhở họ "Anh/em đừng có quên trách nhiệm làm cha/mẹ của mình". Suy nghĩ đó sẽ làm cho ham muốn của họ tụt dốc không phanh, không muốn tiếp tục quan hệ cho dù nó đang trong giai đoạn cao trào.

Đặc điểm thể hiện là người dễ lên đỉnh khi
Đặc điểm thể hiện là người dễ lên đỉnh khi "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Là phụ nữ có một trong những đặc điểm sau đây, thì điều này chứng tỏ người đó sẽ dễ "lên đỉnh" khi "yêu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn