Kích thích ham muốn để cuộc sống vợ chồng thêm thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những cách thức đơn giản nhất để bạn có thể kích thích ham muốn tình dục ở đối tác giúp cuộc sống vợ chồng thêm phần thăng hoa.

cách kích ham muốn
Tình dục là điều không thiếu không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân.

Thư giãn

Tập thiền, yoga, nghe nhạc, đọc sách...là những hoạt động đem lại cảm giác thư thái và nhẹ nhõm cho cả cơ thể và tâm hồn. Căng thẳng cường độ cao làm tăng sản xuất cortisol, một hooc-môn làm giảm mạnh nồng độ testosterone.

Hãy tập thư giãn ít nhất 15 phút mỗi ngày để giảm nống độ cortisol và cải thiện “ham muốn”. Kết quả đem lại sẽ rất bất ngờ đấy.

 “Trêu chọc” đối tác của bạn

Hãy gửi tin nhắn mũi mẫn và thậm chí gửi gợi cảm của mình cho nửa kia. Điều này sẽ thúc đẩy ham muốn tình dục qua các kích thích tố dopamine, serotonin và testosterone. Do đó, khi kết thúc công việc để về nhà, cả hai sẽ nhảy xổ vào nhau.

Ăn dưa hấu

Dưa hấu có chứa citrulline, một loại axit amin có tác dụng giãn các mạch máu, giúp cải thiện và tăng cường lưu lượng máu đến các hệ cơ quan của cơ thể, đặc biệt là tim và hệ sinh dục. Vỏ dưa hấu có chứa nồng độ citrulline cao hơn so với ruột.

Đàn ông mặc áo màu đỏ sẽ tăng cường ham muốn tình dục ở nữ giới

Màu đỏ từ lâu đã được mệnh danh là màu của tình yêu, màu của sự nóng bỏng, chính vì vậy, để tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới, phụ nữ thường lựa chọn cho mình những chiếc váy ngủ cực kỳ sexy với gam màu đỏ thì đàn ông cũng vậy, để đối phương tăng cường ham muốn, đàn ông hãy chọn cho mình chiếc áo màu đỏ nóng bỏng nhé. Nàng sẽ nhất định sẽ không rời mắt khỏi bạn đâu đấy.

Những trò đùa để kích thích và đưa nàng
Những trò đùa để kích thích và đưa nàng "lên đỉnh"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tin nhắn khêu gợi là một trong những yếu tố kích thích tuyệt vời tác động đến ham muốn của người phụ nữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn