Làm điều này chồng bạn sẽ luôn "yêu" như thuở ban đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm điều này chồng bạn sẽ luôn "yêu" như thuở ban đầu - bí kíp mà nàng nào cũng cần.

vợ chồng
 

Chủ động trong "chuyện ấy"

Chàng cũng tham lam lắm, tất nhiên không chỉ là lời nói và những tin nhắn yêu thương, lúc gần chàng còn muốn nàng là người chủ động trong "chuyện ấy". Chàng cũng muốn biết mình cũng có sức hấp dẫn với bạn như thế nào. Chàng cũng muốn biết sex không phải là nhu cầu của một phía.

Chàng muốn biết "đối tác" cũng có ham muốn chuyện ấy y như chàng. Sự thụ động có thể khiến chàng mệt mỏi nếu lúc nào chàng cũng luôn phải là người mào đầu, thậm chí cầu xin. Hãy yêu chàng một cách nhiệt tình như bạn muốn.

Dùng tay massage

Chúng ta đang nói về cách sử dụng bàn tay của bạn để gãi, bóp vai và massage những vùng khác trên cơ thể chàng. Các chàng sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng nếu bàn tay mềm mại của bạn lướt nhẹ trên tấm thân trần của chàng.

Cử chỉ lãng mạn

Không chỉ có phụ nữ mới thích sự lãng mạn, đàn ông cũng thích bay bổng. Darrel, 41 tuổi tâm sự: “Điều tuyệt vời tôi nhận được từ phái nữa đó là một cô gái đã gửi tặng hoa cho tôi. Đợt đó tôi vừa trải qua một tuần công tác trở về, khi bước vào phòng làm việc, tôi đã vô cùng bất ngờ khi thấy hoa cùng với tấm bưu thiếp nhỏ bên cạnh. Cảm giác sung sướng này theo tôi suốt 15 năm qua và có lẽ tôi không bao giờ quên”.

Hôn trộm

Các chàng trai luôn muốn bạn gái mình mạnh dạn và chủ động hơn một chút, đừng lúc nào cũng thỏ thẻ bẽn lẽn được không? Trong một mối quan hệ, không thể lúc nào cũng là phái mạnh chủ động tấn công và chỉ đường đi mọi hướng được. Ví dụ như chàng cũng muốn được nàng bất chợt hôn trộm một cái, điều ấy sẽ khiến tình yêu của cả hai thêm ngọt ngào.

Vuốt ve chàng

Đừng nghĩ đàn ông trong đầu lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tình dục mà thôi. Họ cũng có sự tinh tế nhất định, những cái ôm, sự vuốt ve là vô cùng cần thiết để chàng cảm nhận tình yêu của bạn dành cho chàng cũng nồng nhiệt chẳng kém. Hãy bất ngờ ôm chàng thật chặt. Hãy dùng đôi bàn tay ve vuốt cơ thể, khuôn mặt của chàng. Sự dịu dàng của bạn có lẽ sẽ khiến chàng lan tỏa một cảm giác hạnh phúc rất thực.

Nếu sau khi quan hệ hiện tượng này xảy ra thì cần đi khám cấp tốc
Nếu sau khi quan hệ hiện tượng này xảy ra thì cần đi khám cấp tốc
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu sau khi quan hệ hiện tượng này xảy ra thì cần đi khám cấp tốc - các cặp đôi hãy lưu ý ngay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link