Những câu nói làm chàng phát cuồng khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những câu nói làm chàng phát cuồng khi "yêu" - muốn cuộc hôn nhân hoàn mỹ nàng nào cũng cần biết!

tình dục
Hôn là một hành động gợi cảm và quyết định cảm hứng cho chuyện “yêu” 

“Anh hôn tuyệt quá”

Hôn là một hành động gợi cảm và quyết định cảm hứng cho chuyện “yêu” phía sau. Vì vậy, khi bạn khen ngợi anh ấy về khả năng hôn, nó nói với anh ấy một thông điệp rằng anh ấy đang đi đúng hướng. Ngoài ra, nó còn giúp tăng nhiệt cho người đàn ông của bạn vì anh ấy thấy phấn khích hơn khi được khen ngợi giỏi giang.

Em yêu anh!

Tưởng chừng như đây là một câu “cổ lỗ sĩ” nhưng con trai sẽ nghe hoài không chán. Một số chàng trai tiết lộ, khi nghe câu nàyhọ cảm thấy rất hạnh phúc bởi: “Có hàng tỷ người trên Trái đất mà người ấy chọn mình, thì đó là một điều may mắn rồi”.

“Anh thực sự là người đàn ông tốt nhất mà em có được”

Đừng ngại nếu như bạn cảm thấy câu nói này hơi sến một chút nhưng nó là ý tưởng tốt mà bạn nên áp dụng. Đôi khi nói một vài câu kiểu như vậy sẽ khiến chồng bạn hạnh phúc hơn rất nhiều. Nó thúc đẩy bản ngã, anh ấy nhận ra mình tốt hơn những người vợ từng gặp trong đời và bạn đánh giá cao anh ấy nhất.

"Anh luôn dành cho em những điều bất ngờ nhất"

Sự sáng tạo và thú vị trong mỗi việc chàng làm luôn có giá trị lớn đối với bạn. Đó là thông điệp mà câu nói ngọt ngào này có trách nhiệm chuyên chở tới người nhận nó.

Gọi tên chồng

Đàn ông thích phụ nữ gọi tên họ ra trong khi đang đam mê. Điều này giúp họ hiểu rằng chính họ chứ không phải ai khác đang làm cho bạn vui và hạnh phúc. Người đàn ông luôn cảm thấy được trấn an và yên tâm khi nghe thấy vợ gọi tên mình trên giường. Vì vậy, chỉ cần đơn giản bằng việc gọi tên chồng bạn đã làm nên một điều tuyệt vời cho một đêm tuyệt vời.

Bật mí cách hút hồn chàng để
Bật mí cách hút hồn chàng để "chạy lên trời cũng không thoát"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bật mí cách hút hồn chàng để "chạy lên trời cũng không thoát" - các nàng hãy tìm hiểu ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link