Oral sex giúp nàng "lên đỉnh" thật sự

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Oral sex” là một kỹ thuật không thể thiếu nếu bạn muốn đưa nàng “lên đỉnh”.

Dù người đàn ông có thể kéo dài “cuộc yêu” bao lâu đi nữa nhưng nếu không kích thích đúng cách, nửa kia của anh ta sẽ không thể nào “lên đỉnh”.

Khác với đàn ông, phụ nữ dù đã đến ngưỡng của cực khoái vẫn có khả năng “lên đỉnh” hụt.

Sự tinh tế từ bước dạo đầu đến màn kết thúc cuộc làm tình của hai người cũng đều phải là nghệ thuật, một kỹ năng giúp cho chuyện ấy của bạn thật sự hạnh phúc bên người mình yêu.

Oral sex, lên đỉnh, yêu, tình yêu, hôn nhân
“Oral sex” là một kỹ thuật không thể thiếu nếu bạn muốn đưa nàng “lên đỉnh”.

“Oral sex” là một kỹ thuật không thể thiếu nếu bạn muốn đưa nàng “lên đỉnh”. Ở những điểm nhạy cảm, như gáy, vòng một hay đặc biệt là “cô bé” bạn phải đặc biệt quan tâm chăm sóc, đảm bảo nàng sẽ “ngây ngất" trước sự đê mê ngọt ngào của kỹ thuật. 

Hãy “chăm sóc” cơ thể nàng như đang vẽ nên một bức tranh muôn màu, muôn vẻ: có ôm, hôn, có “yêu” bằng miệng. Phần đông phụ nữ cho biết “yêu” bằng miệng là cách khiến họ “lên đỉnh” nhanh nhất.

Dùng gối hỗ trợ: 

Gối là người bạn đồng hành, hỗ trợ đắc lực cho cuộc “yêu” bằng miệng. 

Đừng quên hôn miệng: 

Oral sex, yêu, lên đỉnh, hạnh phúc
Để nàng lên đỉnh bạn đừng quên hôn miệng.

Đừng vì quá tập trung phần cơ thể dưới của nàng mà quên đi chiếc môi xinh xắn đang đợi chờ “tình yêu”. Nhớ hãy tặng nàng những nụ hôn ngọt ngào nhất.

Tận dụng các bộ phận trên mặt: 

Không nên chỉ sử dụng môi mà nên tận dụng cả mũi, má, cằm (nhớ là phải cạo râu thật kỹ) để “chăm sóc” cho “cô bé” của nàng. Bạn có thể cọ xát mũi hoặc cằm lên xuống qua lại để tăng thêm cảm giác cho nàng.

Duy trì tiếp xúc bằng mắt: 

Đây cũng là điều quan trọng. Hãy nhìn sâu vào mắt cô ấy, nở một nụ cười , cô ấy sẽ cảm nhận được sự yêu thương của bạn qua ánh mắt.

Nên yêu trong bóng tối: 

Oral sex, lên đỉnh, yêu, hôn nhân
Ít yếu tố gây phân tâm hơn sẽ giúp cô ấy tập trung hơn.

Một bộ phận lớn trong số chúng ta, đặc biệt là phụ nữ gặp phải rào cản tâm lý rất lớn trong việc tiếp nhận và thưởng thức khoái cảm mà hình thức “yêu” bằng miệng mang lại. Nếu nửa kia của bạn nằm trong số phần đông này, hãy tắt điện khi “yêu”. Ít yếu tố gây phân tâm hơn sẽ giúp cô ấy tập trung hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn