Quy tắc vàng về chuyện ấy mà đàn ông luôn muốn phụ nữ hiểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi quan hệ tình dục, đàn ông thích phụ nữ chú ý tới phần nhạy cảm của mình, điều này tạo nên sự kích thích đặc biệt.

sex, chuyện ấy, vợ chồng, quan hệ, phụ nữ, đàn ông, tình yêu
Quy tắc vàng về chuyện ấy mà đàn ông luôn muốn phụ nữ hiểu.

Thông cảm những khi năng lực bị hạn chế

Đàn ông xấu hổ khi họ cảm thấy mình bị bất lực. Họ lo lắng về thời gian cũng như khả năng kéo dài cuộc vui của mình. Tất nhiên, chẳng anh chàng nào muốn bị bạn gái nhìn với ánh mắt giễu cợt về sự kém cỏi trong chuyện chăn gối.

Mạnh dạn khám phá cơ thể

Khi quan hệ tình dục, đàn ông thích phụ nữ chú ý tới phần nhạy cảm của mình, điều này tạo nên sự kích thích đặc biệt. Các chàng muốn được phụ nữ khám phá cơ thể của mình giống như họ chủ động tiến tới khám phá cơ thể người phụ nữ. Họ mong muốn có được sự chủ động của cả hai trong màn dạo đầu để nhanh chóng đạt tới cảm giác hưng phấn.

Nói đồng ý ngay cả khi bạn không thực sự muốn sex

Đàn ông sẽ bị tổn thương nhiều hơn nữ giới khi bị từ chối quan hệ tình dục. Trong khi phụ nữ nói rằng, họ cần có được tình yêu để có thể quan hệ tình dục nhiều hơn, thì đàn ông lại cảm thấy không được đáp ứng về sex khiến họ mất cảm giác được yêu.

Khi đàn ông muốn quan hệ, không hoàn toàn có nghĩa họ chỉ đang ham muốn mang tính sinh lý đơn thuần mà họ còn muốn được kết nối sâu sắc hơn với người phụ nữ của mình. Nó sẽ giống như khi phái mạnh từ chối những cái ôm và nụ hôn của nữ giới, nhưng việc từ chối quan hệ tình dục với chàng gây tổn thương sâu sắc hơn.

Cùng chia sẻ về chuyện ấy

Khi bạn càng giấu những cảm xúc của mình thì làm sao chàng có thể hiểu được. Trong khi chàng đang sẵn sàng nghe bạn trò chuyện thì hãy cố gắng tâm sự với chàng để cả hai hiểu và gần gũi nhau hơn. 

Có một thực tế là nhiều chị em ngại nói ra những ham muốn của mình với chàng. Thế nhưng các chàng lại rất mong muốn được nghe những lời này từ phía các nàng. 

Hãy khám phá cơ thể chàng

Nếu như các nàng ghét việc chàng chỉ muốn nhanh vào cuộc thì các chàng cũng vậy. Chàng rất muốn được nàng khám phá cơ thể. Sự âu yêm cùa nàng trên khắc cơ thể cũng giúp chàng hưng phấn hơn trước khi vào trận.  

sex, chuyện ấy, vợ chồng, quan hệ, phụ nữ, đàn ông, tình yêu
6 lợi ích thần kỳ từ "chuyện ấy" đối với bà bầu
Hoạt động gối chăn làm tăng mức kháng thể IgA trong cơ thể, góp phần củng cố khả năng chiến đấu phòng chống những căn bệnh viêm nhiễm thông thường như cảm, cúm…
Theo:  khoevadep.com.vn