"Thánh dược" bọ cạp hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo các chuyên gia nghiên cứu, bọ cạp có thể dùng để điều trị hiệu quả các bệnh thấp khớp, liệt nữa người, hỗ trợ trong điều trị ung thư, AIDS..

Bọ cạp là một loại thuốc quý trong y học cổ truyền phương đông, theo thống kê của các chuyên gia y học cổ truyền phương Đông thì bọ cạp cho đến nay  có thể dung làm thuốc để điều trị cho hơn 100 bệnh!

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, làm mẹ, làm vợ, nấu ăn, món ngon, gia đình, hạnh phúc, làm vợ, làm dâu, bọ cạp, ung thư, AIDS, thần dược
"Thánh dược" bọ cạp hỗ trợ, điều trị bệnh ung thư, AIDS...

Cơ thể bọ cạp có chứa 17 loại axít amin cần thiết cho cơ thể con người, ngoài ra nó còn chứa 14 loại nguyên tố vi lượng khác cùng nhiều vitamin đặc biệt có tác dụng mạnh mẽ trong việc tăng cừng sức khẻo, thúc đậy quá trình trao đổi chất, tăng cường khả năng tái tạo và phát triển các tế bào ở cơ thể người! 

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, làm mẹ, làm vợ, nấu ăn, món ngon, gia đình, hạnh phúc, làm vợ, làm dâu, bọ cạp, ung thư, AIDS, thần dược
Thực phẩm cực ngon nhưng gây hại cho răng vô cùng
Nếu bạn thường xuyên sử dụng các loại quả cam quýt, uống nhiều nước chanh thì có thể làm mềm và làm xói mòn men răng khiến men không phát triển trở lại.

Theo các chuyên gia nghiên cứu thì bọ cạp có thể dùng để điều trị rất hiệu quả các bệnh thấp khớp, viêm mãn tính, liệt nữa người, tê bì chân tay, đột quỷ, uốn ván, sưng độc không rỏ nguyên nhân, giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị bên ung thư và các bệnh lây nhiệm qua đường tình dục như AIDS.

Đặc biệt là bọ cạp giữ vai trò rất quan trọng trong việc phòng người và điều trị các bệnh nan y của hệ thống thần kinh, tim mạch, viêm gan B, viên thận, viên dạ dày, bện ngoài da và ung thư gan!

Nọc bọ cạp khá đắt và được dùng để làm thuốc giảm đau, xoa ngoài da, bắp cơ để trị các chứng đau dây thần kinh ngoại biên, dây thần kinh ở mặt hoặc đau cơ. Ở nước ngoài, người ta đã nuôi bọ cạp để lấy nọc phục vụ cho việc bào chế các loại thuốc nói trên.

Về mặt khoa học, người ta đã chứng minh được tác dụng dược lý của bọ cạp, như tác dụng giải các cơn co giật và tác dụng đối kháng với tác dụng gây co giật của strycnin trên thực nghiệm. Bọ cạp được phân bố ở nhiều nơi trên thế giới. Ngay cả ở các vùng sa mạc có khí hậu khắc nghiệt, bọ cạp vẫn có thể sống được.

Ở nước ta, bọ cạp hầu như có ở khắp nơi, từ miền núi đến đồng bằng đều có thể phát hiện thấy bọ cạp. Ở miền núi, chúng thường sống trong các khu rừng ẩm ướt, nhất là trong các khe đất, đá ở hai bên bờ suối hoặc dưới các lớp lá mục trong rừng.

Vào những năm 80 của thế kỷ trước, các kết quả nghiên cứu ban đầu về nọc Bọ Cạp Xanh trên động vật thí nghiệm có khối u ung thư, cho thấy: “Hệ miễn dịch bắt đầu tăng, tế bào ác tính chết và khối u co lại hoặc biến mất trên khoảng 85% vật thí nghiệm còn sống”. Sau hơn 30 năm nghiên cứu của các nhà khoa học, đặc biệt là các nhà khoa học ở châu Mỹ Latinh, chế phẩm nọc bọ cạp xanh đã ra đời, mang lại niềm hy vọng cho hàng triệu bệnh nhân trong cuộc chiến chống lại căn bệnh nan y của thế kỷ.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, làm mẹ, làm vợ, nấu ăn, món ngon, gia đình, hạnh phúc, làm vợ, làm dâu, bọ cạp, ung thư, AIDS, thần dược
Thực phẩm quen thuộc cho bạn nụ cười xinh như thiên thần
Có những cách rất đơn giản để bạn có được nụ cười như mùa thu tỏa nắng, thu hút mọi ánh mắt nhìn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link