Tôi ăn món này vào bữa sáng và vòng eo đã giảm 5cm sau 3 tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi ăn món này vào bữa sáng và vòng eo đã giảm 5cm sau 3 tuần - bạn muốn thân hình thon gọn thì hãy tiến hành ngay!

giảm cân nhanh
Giảm cân là mong muốn của nhiều người

Nguồn năng lượng bữa sáng giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong ngày vì nó giúp bạn có được nguồn năng lượng cần thiết cho cả ngày năng động. Bên cạnh đó, khi bạn ăn sáng hệ thần kinh của bạn cũng không phải đối phó với cảm giác thèm ăn hay cơn đói hành hạ và từ đó cũng tạo điều kiện hoạt động tích cực và hiệu quả hơn.

Bánh mì nâu/đen

Với người Nga, họ thường sử dụng bánh mì nâu thay cho các nguồn tinh bột trong các bữa ăn hàng ngày.

Trong bánh mì nâu có khá nhiều chất xơ, giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Nếu hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả bạn cũng sẽ không phải lo lắng về mỡ thừa tích tụ.

Buổi sáng bạn có thể tự làm cho mình một chiếc sandwiches từ bánh mì nâu  kẹp bơ đậu phộng kết hợp với dưa chuột, cà chua, rau mùi… để tăng thêm hương vị hấp dẫn.

Ăn chuối buổi sáng

Nhiều chế độ ăn uống đã được sáng tạo ra để giúp bạn có một cơ thể hoàn hảo. Trong số nhiều chế độ ăn uống, chế độ ăn chuối vào buổi sáng đã phát triển ở Nhật Bản và trở nên phổ biến vào khoảng cuối năm 2000.

Chế độ ăn chuối vào buổi sáng của Nhật Bản là như thế nào?

Chế độ ăn uống này khá đơn giản giúp bạn có thể giảm cân nhanh chóng thông qua việc tiêu thụ một số lượng chuối không giới hạn cùng với một ly nước hoặc sữa trong bữa ăn sáng của bạn. Bạn vẫn có thể tự do lựa chọn thực phẩm cho bữa trưa và bữa tối.
Nếu mong muốn, người ăn kiêng có thể ăn nhiều hơn một quả chuối và ăn vặt giữa các bữa ăn. Tuy nhiên, người ăn kiêng không được phép ăn các món tráng miệng cũng như ăn bất cứ thứ gì sau 8 giờ tối.

Sữa tươi hoặc sữa chua

Không cần nói quá nhiều về sữa vì sữa có công dụng giảm cân tuyệt vời nếu sử dụng đúng cách. Một ly sữa tươi sẽ mang đến cho bạn sự tỉnh táo và sảng khoái mỗi buổi sáng.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng sữa chua trong thực đơn bữa sáng để có được nguồn năng lượng lành mạnh. Trong sữa chua có khá nhiều canxi, protein, men tiêu hóa và đặc biệt sữa chua sẽ khiến bạn có cảm giác no lâu hơn.

Với lượng calo thấp nhưng vẫn đảm bảo cho cơ thể có cảm giác đầy đủ sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo và sảng khoái.

Rau dền - nếu bạn ăn đều đặn cả năm không cần tới thuốc tây
Rau dền - nếu bạn ăn đều đặn cả năm không cần tới thuốc tây
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Rau dền là món ăn hết sức phổ biến trong mâm cơm người Việt, nhưng ít ai ngờ nó tốt vô cùng cho sức khỏe.
Ăn ngô buổi sáng vòng 2 của bạn đảm bảo sẽ giảm 5cm sau 14 ngày
Ăn ngô buổi sáng vòng 2 của bạn đảm bảo sẽ giảm 5cm sau 14 ngày
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ăn ngô buổi sáng vòng 2 của bạn đảm bảo sẽ giảm 5cm sau 14 ngày - rất đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng.
Uống 1 cốc nước chanh ấm buổi sáng, mỡ vòng 2 sẽ giảm ầm ầm
Uống 1 cốc nước chanh ấm buổi sáng, mỡ vòng 2 sẽ giảm ầm ầm
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Uống 1 cốc nước chanh ấm buổi sáng, mỡ vòng 2 sẽ giảm ầm ầm - thật đơn giản mà hiệu quả vô cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn