Top trái cây giúp chị em "thăng hoa" khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuối, bơ, bí đỏ... là những trái cây sẽ giúp chị em sung mãn hơn khi lâm trận được nhiều chị em rỉ tai nhau.

Quả bơ

Bơ không những giàu chất khoáng mà còn giúp chị em cải thiện ham muốn tình dục. Ngoài ra, bơ cũng chứa nhiều vitamin B6 - một chất dinh dưỡng làm tăng sản xuất hormone nam và kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ.

Trái cây
Bơ giúp tăng khả năng yêu.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa một hợp chất gọi là Citrulline khi dung nạp vào cơ thể sẽ chuyển đổi thành arginine. Arginine làm thư giãn mạch máu trong cơ thể tương tự như tác dụng của Viagra, cuối cùng tăng ham muốn tình dục.

Dâu tây

trái cây
Dâu tây được mệnh danh là "thực phẩm sexy", chứa những chất rất có lợi cho chức năng tình dục ở cả nam lẫn nữ.

Dâu tây được mệnh danh là "thực phẩm sexy", chứa những chất rất có lợi cho chức năng tình dục ở cả nam lẫn nữ. Màu đỏ của dâu được coi là màu gợi cảm cho chuyện ấy. Đây là loại trái cây có chứa hàm lượng vitamin B thiết yếu, giữ động mạch thông suốt và sạch sẽ. Với lưu lượng máu thích hợp sẽ giúp cơ quan sinh dục hoạt động tốt hơn. Hơn nữa, loại trái cây này rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, tốt cho tim mạch.

Quả chuối

Chuối chưa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin giúp cải thiện ham muốn tình duc. Ngoài ra, chuối cũng chứa các chất nâng tâm trạng giúp bạn cảm thấy kích thích và tự tin trong quan hệ vợ chồng. Để tăng cường sức khỏe, để cải thiện chuyện ấy, mỗi ngày bạn có thể ăn từ 1-2 quả chuối. Ăn chuối điều độ sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Bí đỏ

Bí đỏ từ xưa được xếp vào loai thực phẩm giàu chất kẽm, chúng có hàm lượng a xít béo omega-3 đỏ giúp kích thích sản xuất ra những chất giống nội tiết tố được gọi là prostaglandin trong cơ thể. Những chất này được cho có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục.

Trái táo

Việc ăn 1 quả táo mỗi ngày gắn liền với các chỉ số FSFI cao hơn, ám chỉ sự gia tăng khoái cảm tình dục. Theo nghiên cứu, ăn nhiều táo hơn dường như làm tăng khả năng bôi trơn và chức năng sinh dục ở phụ nữ, do đó dẫn đến sự thúc đẩy trải nghiệm "yêu" của các chị em.

vợ chồng
Tuyệt chiêu giúp cuộc ân ái thăng hoa
Để có cuộc ân ái thăng hoa, tình yêu viên mãn các chị em đặc biệt nên nhớ những tuyệt chiêu dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn