Trắc nghiệm hạnh phúc vợ chồng qua tư thế ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những tư thế nằm ngủ phổ biến của vợ chồng. Hãy quan sát xem vợ chồng bạn đang sở hữu tư thế nào sau đây nhé!

- Tư thế tự do:

Hai người nằm ngủ quay lưng lại và không chạm tới nhau. Mặc dù vị trí này có thể cho thấy tình trạng lạnh nhạt và tách biệt, nhưng nó thực chất là dấu hiệu của một cặp vợ chồng có sự kết nối nhưng mỗi cá nhân độc lập với nhau.

- Tư thế gần gũi:

tư thế gần gũi

Hai người nằm quay mặt vào nhau và gần gũi như mong muốn ngay lập tức được thân mật, trò chuyện với nhau trên giường.

- Tư thế khăng khít:

Vợ chồng ngủ mặt đối mặt với nhau và quấn chân vào nhau vài phút trước khi tách ra ngủ. Theo các chuyên gia về hôn nhân, tư thế này cho thấy sự yêu thương giữa vợ chồng. Nó là dấu hiệu của sự thân mật, hòa hợp về tình yêu và tình dục giữa hai người.

- Tư thế đan tay 

Đây là tư thế đặc biệt ưa thích của nhiều cặp đôi. Thế này thể hiện rõ sự phóng khoáng và thoải mái tuyệt đối trong lúc ngủ của cả hai người. Chồng nằm ngửa, vợ nằm sấp hoàn toàn, tay của hai người đan xen với nhau. Một số đôi không thoải mái khi ôm ghì lấy nhau trong lúc ngủ và chỉ thích đụng chạm một chút lên cơ thể bạn tình. Nắm tay nhau gợi lên sự quen thuộc, thoải mái và táo bạo, như một mật mã của riêng họ. 

- Tư thế chồng úp mặt vào ngực vợ khi ngủ

Tư thế này rất phổ biến và được nhiều cặp đôi “áp dụng” triệt để. Theo họ, tư thế này có thể duy trì suốt đêm. Ôm chặt thường xảy ra vào giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt thuở ban đầu, khi bạn say đắm đến nỗi chỉ muốn nhập vào nhau. Nhiều cặp đôi cưới lâu năm thường trở lại tư thế này vào những lúc hân hoan đặc biệt. Nhưng một số cặp thì vẫn không lúc nào từ bỏ. Họ quá quấn quýt và phụ thuộc đến nỗi không thể tách rời.

- Tư thế úp thìa (chồng nằm sau ôm vợ):

tư thế úp thìa

Tư thế nam giới nằm sau ôm lưng vợ khá phổ biến. Nó phản ánh quan điểm truyền thống về bản năng bảo vệ của người đàn ông dành cho người đàn bà của mình. Tư thế này là một dấu hiệu cho thấy hai người có đời sống tình dục mạnh mẽ và sự an toàn trong mối quan hệ của họ.

- Tư thế úp thìa (vợ nằm sau ôm chồng):

Tư thế này cho thấy người phụ nữ gánh nhiều trọng trách trong mối quan hệ và là người bảo vệ nhiều hơn.

- Tư thế tình nhân

Hai người quấn chân vào nhau suốt đêm. Nó cho thấy nhu cầu được đụng chạm thường xuyên và thường thấy ở giai đoạn đầu hôn nhân của các đôi lãng mạn - khi hai người không thể chịu được sự tách biệt.

- Tư thế lãng mạn

Người phụ nữ nằm gối đầu và ấp tay lên ngực chồng khi ngủ. Đây là tư thế thường chọn sau cuộc ân ái của các cặp vợ chồng mới cưới và cũng có thể là một cách để nhóm lại ngọn lửa tình yêu, sự lãng mạn trong mối quan hệ của hai người.

- Tư thế "vợ chúa":

Người phụ nữ nằm ngủ dang chân dang tay trên giường trong khi người chồng nằm cuộn mình một góc, thậm chí có cảm giác như sắp rơi khỏi giường. Nó cho thấy giường ngủ là lãnh thổ của người vợ, bạn đời thoải mái với điều đó và để vợ có không gian tự do của mình. 

- Tư thế "chồng vua":

Ngược lại với tư thế trên, vị trí thống trị chiếc giường trong tư thế này là người chồng. Người vợ vui vẻ nhường vị trí làm chủ cho chồng cả trên giường lẫn trong mối quan hệ của họ.

- Tư thế buông lơi 

tư thế mà người chồng nằm rất thoải mái, người vợ nằm sấp, ôm lấy bờ vai chồng. Người chồng ngửa mặt lên trời, toát lên một cái tôi mạnh mẽ và tự tin. Các cặp vợ chồng thường ưa thích tư thế này, bởi nó nói lên sự cam kết mạnh mẽ trong giai đoạn đầu của cuộc hôn nhân. Người vợ ôm lấy bờ vai người chồng, bộc lộ bản thân mình, mở rộng để đón nhận mọi sự đụng chạm.

- Tư thế yêu thương 

tư thế mà người vợ nằm ngửa, người chồng nằm sấp, ghé sát vào mặt vợ. Tư thế này thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm tuyệt đối dành cho bạn đời. Những người đàn ông thích nằm với tư thế này có tính tình quyết đoán, dám làm và rất thành công. Nhưng cũng phải nói rằng, họ ngủ sấp như vậy cũng có thể là do thói quen từ nhỏ. Điều này có nghĩa là anh ấy vẫn còn trẻ con. Bạn cần phải chịu đựng và nhẫn nhịn tính cách khó chiều của anh ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn