Trị đau đầu bằng óc lợn cực nhanh và hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đau đầu hay đau nửa đầu có nhiều cách trị, trong đó có những bài thuốc dân gian giúp trị căn bệnh đau đầu, hay đau nửa đầu rất hiệu quả.

Đau đầu có thể là triệu chứng của các bệnh mạch máu não, u não, viêm nhiễm vùng đầu mặt cổ, hội chứng giao cảm cổ sau, rối loạn thần kinh chức năng... 

Sức khỏe, đau đầu, đau nửa đầu, trị đau đầu, trị bệnh đau nửa đầu, món ăn, món ngon, ẩm thực, làm mẹ, làm vợ, nuôi con, chăm con, gia đình, óc lợn, bài thuốc dân gian, bài thuốc dân gian trị đau đầu
Có những bài thuốc dân gian giúp trị căn bệnh đau đầu, hay đau nửa đầu rất hiệu quả.

Đau đầu hay đau nửa đầu có nhiều cách trị, bên cạnh các loại thuốc tây y hỗ trợ điều trị còn có những bài thuốc dân gian giúp trị căn bệnh đau đầu, hay đau nửa đầu rất hiệu quả.

Chữa thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình

Triệu trứng: Hoa mắt, chóng mặt, kèm theo có những âm thanh bất thường trong đầu như tiếng ve kêu, tiếng xay lúa.

Óc lợn hầm: Óc lợn 1 bộ, dùng nước sôi để nguội rửa sạch huyết, đem hầm kỹ trong 30 phút rồi ăn trong ngày, một liệu trình kéo dài 7 ngày. 

Hoặc óc lợn 100g, hành 20g, gừng tươi 10g, rượu vang 10g, dầu vừng 10g, tỏi 20g, xì dầu vừa đủ. 

Óc lợn rửa sạch, loại bỏ gân máu, hành thái nhỏ, gừng và tỏi giã nát. 

Đặt óc lợn lên một cái đĩa cùng gừng và hành, vay rượu vang lên trên rồi đem hấp cách thuỷ chừng 30 phút, sau đó chế thêm dầu vừng, tỏi, xì dầu, trộn đều, ăn trong ngày.

Chữa hội chứng suy nhược thần kinh, đau đầu

Óc lợn, trứng gà: Óc lợn 1 bộ, trứng gà 1 - 2 quả, óc lợn rửa sạch huyết, loại bỏ gân máu, đánh đều với trứng gà rồi tráng chín ăn trong ngày. 

Chữa rối loạn thần kinh chức năng gây đau đầu

Óc lợn, mộc nhĩ đen: Óc lợn 1 bộ, mộc nhĩ đen 15g. 

Óc lợn rửa sạch huyết, loại bỏ gân máu. Mộc nhĩ ngâm nước lạnh 15 phút rồi rửa sạch, cho vào chảo xào trong 30 phút với 1 thìa dầu thực vật. 

Cho thêm một thìa rượu vang, muối, gia vị vừa đủ và một chút nước đun sôi. Sau đó cho óc lợn vào, chế thêm một bát nước nhỏ rồi đun nhỏ lửa trong 40 phút nữa. 

Khi ăn, có thể cho thêm hạt tiêu và các gia vị khác.

Sức khỏe, đau đầu, đau nửa đầu, trị đau đầu, trị bệnh đau nửa đầu, món ăn, món ngon, ẩm thực, làm mẹ, làm vợ, nuôi con, chăm con, gia đình, óc lợn, bài thuốc dân gian, bài thuốc dân gian trị đau đầu
Trị đau đầu, đau nửa đầu bằng óc lợn cực nhanh, cực hiệu quả.

Với những cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt trong hỗ trợ và điều trị căn bệnh liên quan tới đau đầu - luôn gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như công việc của bạn. Vì thế hãy áp dụng ngay những bài thuốc dân gian bổ ích này nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn