Tuyệt chiêu đơn giản nhất để hễ "yêu" là lên đỉnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 4 cách hay mà đơn giản dưới đây sẽ giúp các cặp đôi hễ "yêu" là lên đỉnh.

Đàn ông không thích những người phụ nữ quá thụ động và không dám biểu lộ cảm xúc của mình khi ‘yêu’. Do đó, thay vì yên lặng và ‘phó thác số phận’ cho chàng, hãy chủ động và mạnh mẽ khi lên giường. Đó chính là điều mà anh ấy mong đợi từ bạn.

chuyện ấy
Đàn ông không thích những người phụ nữ quá thụ động và không dám biểu lộ cảm xúc của mình khi ‘yêu’.

Nghịch ngợm với bàn chân, tai, mũi anh ấy

Khi mà cuộc yêu đã hoàn thành, thay vì lao đầu vào ngủ, cả hai hãy nghĩ đến những cách giao tiếp, vui đùa sau khi ‘yêu’ để cuộc yêu trọn vẹn. Cảm ơn người ấy đã mang lại cho bạn một lần lâm trận ngọt ngào và hỏi thăm sức khỏe của chàng, nói chuyện về những điều thú vị ngọt ngào khi ‘yêu’, hoặc bạn có thể cúi xuống khu vực chân của anh ấy, nôn chân của chàng. Hãy dùng những sợi tóc dài nhỏ xinh của mình chạm nhẹ vào mũi, tai chàng, chắc chắn anh ấy sẽ cười phá lên, sung sướng và hạnh phúc vì được bạn nghịch ngợm.

Học cách “lên đỉnh” nhiều lần

Đây là nhiệm vụ dành cho người phụ nữ. Nếu có thể đạt cực khoái nhiều lần, mục tiêu đồng cực khoái sẽ dễ dàng hơn. Bởi nếu chàng không sẵn sàng “lên đỉnh” ngay trong lần đầu tiên nàng đạt cực khoái, anh ta có thể “lên đỉnh” khi nàng đạt cực khoái lần 2, 3, thậm chí lần thứ 4.

Trói tay chàng

Không thiếu cách giúp bạn có thể trói tay anh ấy khi lên giường. Bằng một cái caravat, một dải lụa mỏng hay chính chiếc áo sơ mi của anh ấy. Khi mà bị trói chặt hai tay, nam giới sẽ không thể phản ứng gì nổi. Và như thế, bạn hoàn toàn có thể ‘tùy ý’ với cơ thể chàng. Đây là cách hữu hiệu giúp bạn cảm nhận được cơ thể của anh ấy run lên như thế nào khi được bạn chủ động ‘yêu’.

Không gian lãng mạn

Phái nữ hãy lựa chọn một không gian thật lãng mạn và thời gian lí tưởng để cả hai có thể thoải mái nhất và không bị làm phiền khi đang “yêu”.

Bật mí những điều chưa biết về
Bật mí những điều chưa biết về "chuyện ấy"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nhiều điều chúng ta chưa hề biết về "chuyện ấy", hãy cũng khám phá xem đó là gì biết đâu sẽ rất cần thiết cho cuộc hôn nhân của bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn