Tuyệt chiêu giảm cân siêu nhanh lại cực dễ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vóc dáng thon gọn là niềm mơ ước của bao người, hãy áp dụng tuyệt chiêu giảm cân siêu nhanh, siêu hiệu quả lại cực dễ dưới đây để có điều đó nhé!

Bữa ăn cuối trong ngày trước 7 giờ tối

Sức khỏe, giảm cân, eo thon, dáng đẹp, dáng chuẩn, giảm mỡ bụng, chữa bệnh, món ăn, làm mẹ, phụ nữ, gia đình, hôn nhân
Ăn tối quá trễ cũng là nguyên nhân khiến bạn tăng cân.

Ăn tối quá trễ cũng là nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Ngoài ra bữa tối bạn chỉ nên ăn rau xanh và thịt, cá, hải sản.

Bỏ qua bữa ăn sáng nếu bạn muốn

Một trong các lời khuyên bạn thường nghe thấy nhất là một chế độ ăn kiêng lành mạnh nên bắt đầu bằng một bữa ăn sáng tốt. Vấn đề là một bữa ăn sáng tốt không đảm bảo rằng chế độ ăn kiêng là lành mạnh và giúp giảm cân. 

Hai điều bạn cần biết về ăn sáng là thời điểm không phải quan trọng như bạn nghĩ. Bạn không cần ăn ngay sau khi thức dậy. Hệ trao đổi chất của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Tiếp theo, ăn sáng sớm có nghĩa là bạn có nhiều thời gian hơn để ăn trong ngày, điều này sẽ dẫn tới ăn nhiều hơn, tăng mỡ nhiều hơn, và có nhiều vấn đề về sức khỏe hơn, theo các nhà khoa học của viện Salk. 

Sự thực thì không có bữa ăn nào quan trọng hơn các bữa ăn khác. Cái quan trọng nhất là tổng lượng calo nạp vào và bạn bỏ bao nhiêu thời gian để ăn mỗi ngày. 

Nếu bạn không thích ăn sáng, bỏ nó. Nếu bạn thích ăn sáng thì cứ ăn, nhưng cẩn thận đừng vì vậy mà ăn quá nhiều, nên theo dõi lượng ăn (hay lượng calo) mà bạn nạp trong ngày.

Uống nhiều nước

Nước sẽ giúp bạn cảm thấy no và ăn ít hơn và bữa chính. Bạn nên uống từ 2 đến 2.5 lít nước mỗi ngày và nhiều hơn nếu có luyện tập thể dục thể thao.

Sai lầm tai hại trong bữa trưa của dân văn phòng

 Đa phần các nhân viên công sở phải uống trà sau bữa ăn để tỉnh táo làm việc buổi chiều và điều đó vô tình gây hại cho sức khỏe của bạn đấy.

Dùng thêm cà phê hoặc trà xanh

Cà phê và trà xanh được nhiều nghiên cứu chứng minh có hiệu quả hỗ trợ đốt mỡ tốt. Nếu không bị dị ứng với caffein bạn có thể uống từ 1 đến 2 tách trà xanh hoặc cà phê mỗi ngày.

Ngủ sớm

Ngủ muộn, thiếu ngủ khiến cơ thể mệt mỏi và có xu hướng cắt giảm trao đổi chất trong cơ thể khiến quá trình đốt mỡ diễn ra chậm chạp, kém hiệu quả hơn.

Ăn nhiều rau xanh

Chất xơ trong rau được cơ thể hấp thu và chuyển hóa chậm, bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn. Nên ăn theo trình tự sau: uống một cốc nước lọc, ăn 2 chén rau xanh, ăn một tô canh lớn, ăn đồ ăn (thịt, cá…), ngũ cốc. Ăn chậm, nhai kỹ để cảm giác no đến nhanh hơn trước khi bạn nạp quá nhiều thức ăn.

Hạn chế chất béo có hại

Chất béo có hại là bao gồm: mỡ động vật, dầu ăn sử dụng lại nhiều lần, đồ hộp… Tốt nhất bạn nên chuyển sang sử dụng dầu ô liu thay cho dầu ăn hằng ngày và dùng thêm dầu cá. 2 loại thực phẩm này không làm bạn tăng cân, chúng giúp thúc đẩy quá trình đốt mỡ tốt hơn.

Tăng cường vận động

Nếu không có thói quen tập thể dục, bạn nên dậy sớm hơn vào buổi sáng và vận động bằng các bài tập thể dục nhịp điệu, đi bộ, chạy bộ

Ngoài ra bạn cũng nên tăng cường đi lại bằng cách dùng cầu thang bộ, đi bộ hoặc đi xe đạp đến nơi làm việc, di chuyển trong khu vực làm việc thường xuyên hơn.

Cắt giảm tinh bột trắng và đường

Sức khỏe, giảm cân, eo thon, dáng đẹp, dáng chuẩn, giảm mỡ bụng, chữa bệnh, món ăn, làm mẹ, phụ nữ, gia đình, hôn nhân
Tuyệt chiêu giảm cân siêu nhanh, siêu hiệu quả lại cực dễ.

Tinh bột trắng bao gồm: gạo trắng, bột mì trắng, bún, phở, hủ tíu, bánh canh, cơm, các loại bánh làm từ bột gạo, bánh mì trắng, bánh ngọt làm từ bột mì trắng, bánh kem, bánh quy…

Đường trắng cũng nên loại bỏ khỏi thực đơn hằng ngày bằng cách tránh nước ngọt, sinh tố, nước ép trái cây có thêm đường, sữa có đường, các món ăn có nêm đường, chè, bánh kẹo.

Bằng việc cắt giảm tinh bột trắng và đường, cơ thể sẽ ổn định đường huyết và ngăn tích mỡ vào cơ thể. Bạn có thể thay thế đường trắng bằng đường dành cho người ăn kiêng. Nếu không quen cắt bỏ tinh bột trắng và đường, hãy chuyển qua sử dụng ngũ cốc nguyên hạt.

Thực phẩm quen thuộc cho bạn nụ cười xinh như thiên thần

Có những cách rất đơn giản để bạn có được nụ cười như mùa thu tỏa nắng, thu hút mọi ánh mắt nhìn.

Hạn chế các bữa ăn nhẹ

Chúng ta đều biết là khi ăn chúng ta đốt calo. Bởi vậy 30 năm trước người ta cho rằng bạn nên ăn nhiều bữa hơn để đốt calo nhiều hơn. Điều này đã sản sinh ra một quốc gia mà mọi người ăn từ 4 đến 6 bữa nhỏ một ngày. Có một vấn đề nhỏ: Các nhà nghiên cứu Pháp tìm thấy “không có một bằng chứng nào chứng tỏ nó giúp giảm 

Họ còn tiến xa hơn một bước nữa và chứng minh rằng, khi nói đến giảm cân cái quan trọng là lượng bạn đốt hàng ngày (calo), cho dù bạn có ăn như gặm cỏ hay ăn như cọp thì nó cũng chẳng ảnh hưởng gì, nếu bạn ăn ở mức calo mà bạn cần đề giảm cân.

Nếu  mức calo bạn cần để giảm cân là 2000 calo (đây là Tây, Việt thì thấp hơn), nó chẳng có sự khác biệt gì nếu bạn chia ra làm 5 bữa 400 calo, hay 2 bữa 1000 calo. (Tuy nhiên, thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn là quan trọng) .

Khi các nhà nghiên cứu Canada so sánh giữa ăn 3 bữa và ăn 6 bữa một ngày, không có sự khác biệt gì đáng kể về giảm cân, nhưng những người ăn 3 bữa hài lòng hơn và ít cảm thấy đói hơn.

Bạn cần kiên trì thực hiện các điều trên trong ít nhất 3 tháng để thấy kết quả rõ rệt.

Thực phẩm quen thuộc nhưng có thể gây tử vong nếu dùng nhiều

Uống nhiều nước quá có thể làm cho chức năng não bị suy giảm và thậm chí là có thể dẫn đến chết người.

Theo:  khoevadep.com.vn