Tuyệt chiêu trong "màn dạo đầu" giúp "đổi món cuộc yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu dưới đây trong màn dạo đầu sẽ giúp "đổi món cuộc yêu" để chuyện ấy lên đỉnh dễ dàng hơn.

chuyện ấy
Màn dạo đầu hoàn hảo là chiêu thức không thể thiếu khiến cuộc yêu thăng hoa.

Khoá chặt đôi bàn tay

Bạn cũng có thể dùng một sợi dây buộc chặt tay của đối phương và lần lượt kích thích những điểm nóng trên cơ thể tới khi đối phương cảm thấy không thể chịu được nhưng vẫn “van nài” bạn tiếp tục.

Đối phương sẽ khiến bạn bị kích thích và muốn “chiếm đoạt” ngay lập tức. Còn bạn sẽ nhận thấy chàng/nàng đang dồn toàn bộ sự chú ý và chỉ việc thả lỏng cơ thể để tiếp nhận sự “phục vụ” nhiệt tình của bạn.

Không thể thiếu màn vuốt ve

Tất cả hành động, động tác khi “yêu” cần được tự nhiên, mở thoải mái, vì phụ nữ không thích ràng buộc. Phụ nữ cũng rất để ý đến từng chi tiết nhỏ mỗi sự thay đổi hành động hay từng cái vuốt ve của nam giới đấy.

Thực tế, những cái vuốt ve luôn cần trước và sau khi quan hệ, để tạo cảm giác yêu thương và sự thỏa mãn. Đàn ông nên nhớ, với phụ nữ điều này rất quan trọng.

Cuộc chiến với gối

Tất cả những gì bạn cần là người đàn ông bên cạnh bạn và hai chiếc gối. Màn dạo đầu sẽ cảm hứng hơn với những đụng chạm trên cơ thể.

Người thua cuộc sẽ phải làm theo yêu cầu của người thắng cuộc. Có thể giao kèo trước bằng cách "phạt cởi đồ". Người thua sẽ phải tự cởi một món đồ trên người cho đến khi cả hai sẵn sàng lao vào cuộc "yêu" nóng bỏng. Cuộc chơi này khiến cả hai cần phải kiên trì chờ đợi - và chính những cảm xúc "nóng dần" theo trò chơi sẽ khiến cả hai cùng háo hức chờ đợi.

Cuộc chiến gối có thể giúp hai bạn xích lại gần cuộc "yêu" và mang lại những cảm xúc mới mẻ hơn.

"Choáng váng" trước sự thật đáng kinh ngạc về "chuyện ấy"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những sự thật về "chuyện ấy" dưới đây là điều mà ít người biết nhưng thực tế lại vô cùng quan trọng mà ai cũng cần nắm rõ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn