Uống loại nước này mỗi sáng giúp bạn giảm cân hơn đi hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống loại nước này mỗi sáng giúp bạn giảm cân hơn đi hút mỡ và thể dục, các bạn muốn eo thon dáng chuẩn hãy lưu lại ngay!

giảm cân nhanh
Uống sinh tố rau xanh buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh

Trà xanh

Trà xanh luôn được biết đến với nhiều công dụng, từ hàng ngàn năm qua con người đã khám phá ra được nhiều tác dụng của trà xanh và sử dụng nó mỗi ngày để thanh lọc cơ thể. Uống trà xanh sẽ giúp bạn giảm cân cách hiệu quả, sử dụng mỗi ngày đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể của mình. Nếu bạn không có thời gian, hoặc bạn không muốn tập luyện thường xuyên, uống một tách trà mỗi ngày sẽ cung cấp đủ các chất chống oxy hóa cũng giúp bạn đốt cháy chất béo với một nhịp độ nhanh hơn, bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất.

Các loại trà rất tốt để đốt nhiều calo cũng như để tăng mức năng lượng nói chung và có tác dụng hạn chế sự thèm ăn của bạn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm trà linh chi để giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn và giảm can hiệu quả hơn rất nhiều.

Sinh tố rau xanh

Chỉ cần them một chút xíu kem và ly sinh tố này thực sự ngọt ngào. Sinh tố rau xanh này cung cấp một hàm lượng protein khi bạn cần nó nhất. Nó cũng tăng cường thêm “độ ẩm” cho cơ thể bạn – một sự kết hợp hoàn hảo khi bạn đang vội chạy tới nơi làm việc.

Nước đá

Thay vì uống nước chanh mỗi sáng, hãy uống nước đá, bởi nước đá sẽ khiến cơ thể bạn phải sử dụng nhiều năng lượng hơn để duy trì nhiệt độ cơ thể ở 37 độ C. Theo chuyên gia dinh dưỡng Mitzi Dulan của Kansas City Royals, đồng thời là tác giả quyển sách The Pinterest Diet, điều này có nghĩa là nếu uống nước đá mỗi ngày, có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy thêm 100 calo. Thực hiện điều này mỗi ngày có thể giúp bạn giảm 4-5kg chỉ trong vòng một năm.

Sinh tố củ cải

Loại củ quả này làm giảm đường huyết và đóng vai trò thanh lọc cơ thể khiến cho bạn không chỉ tươi tắn mà còn luôn cảm thấy sảng khoái.

Sinh tố chuối, cải xoăn

Cải xoăn là một siêu thực phẩm giảm cân, chất xơ trong thành phần giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và đều đặn. Chuối là loại quả cho đường huyết thấp và làm ngọt các thức uống mà không ảnh hưởng tới tiến trình giảm cân. Nếu bạn cho lượng chuối và rau theo tỉ lệ 1-2 thì sẽ tốt cho người mắc bệnh tiểu đường và ổn định lượng đường trong máu.

Những loại quả chỉ ăn thôi cũng đã giảm cân nhanh hơn hút mỡ
Những loại quả chỉ ăn thôi cũng đã giảm cân nhanh hơn hút mỡ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những loại quả chỉ ăn thôi cũng đã giảm cân nhanh hơn hút mỡ, ăn kiêng và thể dục, vì thế các bạn hãy lưu lại ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link