1001 kiểu mix đồ Tết cho cô nàng tuổi đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng tham khảo một số cách mix đồ dưới đây để có một ngoại hình xinh xắn vào dịp Tết nhé!

Một set đồ chỉ gồm áo khoác da và váy liền nhưng lại rất bắt mắt bởi những chi tiết nổi bật được in trên váy. Tone đỏ cũng là một trong những tone màu được ưa chuộng nhất dịp xuân về, ngoài ra, nó còn mang lại vẻ ngoài tươi sáng cho các bạn gái tuổi đôi mươi.

Tết cũng là dịp để bạn thỏa sức thể hiện gu thời trang của mình. Vậy nên đừng ngại diện những item hot nhất hiện nay như chiếc áo lônghọa tiết bắt mắt này nhé. Chỉ cần mix cùng chân váy xòe cùng áo trơn bên trong, bạn đã có một set đồ cực trẻ trung và thời thượng để diện đi chơi Tết rồi.

Một cách mix đồ vừa đơn giản vừa đẹp cho ngày xuân: váy liền mix cùng cardigan dáng dài + boots cao cổ. Với cách mix đồ này, bạn chỉ cần chọn những gam màu pastel hoặc màu sắc tương phản để có một set đồ trang nhã và thanh lịch cho dịp Tết này.

Những cô nàng điệu đà không cần quá phức tạp để có một set đồ đẹp. Chỉ với váy ren màu trắng dài tay và chiếc dây lưng mảnh và túi xách xinh yêu, bạn sẽ có một vẻ ngoài cực ngọt ngào và nữ tính

Bạn cũng có thể học cô bạn này mix áo sơ mi với chân váy midi và áo 2 dây tinh nghịch mặc ngoài. 

Một set đồ "đầy sắc xuân" cùng các gam màu "kẹo ngọt". Một chiếc áo len dáng dài màu hồng tím đã đủ để khiến cả set đồ của bạn "nổi bần bật" giữa phố đông người.

Set đồ váy + áo khoác sẽ trở nên xinh xắn hơn nếu được kết hợp cùng chiếc mũ và túi xách cùng tone thanh lịch.

Bạn cũng có thể "đổi gió" với phong cách quyến rũ, gợi cảm cùng chân váy xẻ cao và áo trễ vai. Tuy nhiên, hãy lưu ý đến vấn đề thời tiết để đảm bảo sức khỏe cho mình nhé. Một chiếc áo lông khoác ngoài sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn ra ngoài cùng set đồ này.

Set đồ áo thun + skinny jeans và sơ mi trở nên cá tính và nổi bật hơn nhờ chiếc túi xách tua rua hot trend của năm nay.

Thời thượng với các gam màu hot nhất mùa thu đông 2015 - 2016: xám và đỏ burgundy. Sự kết hợp giữa áo khoác dáng dài và quần baggy chưa bao giờ là cũ đối với các cô nàng trẻ tuổi.

Thử "màu mè" một chút với gam màu color block và áo lông ấm áp cho Tết này. Bạn chỉ cần kết hợp nó cùng quần và giày tone đen là đã có 1 set đồ vừa sành điệu vừa ấm áp cho ngày xuân.

Cô bạn này mang tới một cách mix vừa kín đáo lại vừa bắt mắt: áo khoác dáng dài màu nâu da bò layer với áo gilet, áo thun và quần jeans rách xanh. Cô bạn diện thêm đôi ankle boots để hoàn thiện set đồ.

2 gam màu xám - đen khi được kết hợp một cách hài hòa như thế này vẫn có thể giúp các cô nàng xinh đẹp tỏa sáng vào dịp Tết.

Những mẫu áo khoác ấm áp giúp bạn xua tan giá rét ngày đại hàn
Những mẫu áo khoác ấm áp giúp bạn xua tan giá rét ngày đại hàn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng tham khảo những mẫu áo khoác vừa ấm áp, vừa mang lại vẻ thời trang cho bạn vào những ngày giá rét như thế này.
10 gợi ý mix đồ đông siêu đẹp với áo khoác đen
10 gợi ý mix đồ đông siêu đẹp với áo khoác đen
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không cô gái nào lại không sở hữu trong tủ đồ của mình một chiếc áo khoác màu đen. Hãy cùng mix chúng để có một vẻ ngoài luôn thời trang nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn