4 bà xã mặc đẹp đáng ngưỡng mộ của sao nam Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhan sắc và phong cách của 4 bà xã của các nam ca sĩ Việt nổi tiếng không hề thua kém một mỹ nhân Vbiz nào.

Dù không hề tham gia showbiz nhưng nhan sắc và phong cách thời trang của các bà xã ca sĩ Việt như Tuấn Hưng, Lý Hải, Đăng Khôi hay Lam Trường cũng nổi bật không thua kém các mỹ nhân Vbiz.

Yến Phương - Vợ ca sĩ Lam Trường

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Ngô Ý An, mới đây Lam Trường đã tìm thấy hạnh phúc mới bên người vợ 9X, Yến Phương.

Khi hình ảnh của Yến Phương được công khai với giới truyền thông, nhiều người đã không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp của cô gái 9X này. Không chỉ có một gương mặt hiền dịu mà gu thời trang của Yến Phương cũng rất thanh lịch và kín đáo, thậm chí còn già dặn hơn độ tuổi của cô.

Thủy Anh - Vợ ca sĩ Đăng Khôi

Thủy Anh vốn là một hotgirl nổi tiếng tại đất Hà Thành. Sau khi kết hôn với ca sĩ Đăng Khôi, cô thường xuyên sát cánh cùng chồng tham gia sự kiện. Tại mỗi sự kiện tham dự, cả hai đều gây chú ý với diện mạo đẹp đôi, xứng danh "trai tài gài sắc".

Dù không tham gia showiz nhưng ngoại hình và phong cách của Thủy Anh không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân giải trí nào, nếu như không muốn nói là vượt trội. Cô tạo sức hút bằng phong cách sang trọng, đẳng cấp ngay cả khi dự tiệc hay dạo phố.

Minh Hà - Vợ ca sĩ Lý Hải

 Minh Hà từng được biết đến là một hotgirl xinh đẹp nhưng sau khi kết hôn với ca sĩ Lý Hải cô "lui về hậu trường" để toàn tâm toàn ý thực hiện thiên chức làm mẹ. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhan sắc và vóc dáng của cựu hotgirl này vẫn khiến những người xung quanh khó có thể rời mắt.

Minh Hà yêu thích phong cách sang trọng, thanh lịch pha chút cổ điển. Nhờ vóc dáng cao ráo nên dù diện phong cách nào bà xã của ca sĩ Lý Hải đều rất nổi bật giữa đám đông.

Thu Hương  - Vợ ca sĩ Tuấn Hưng

Từng được mời làm mẫu nhưng Thu Hương lại không muốn dấn thân vào showbiz mà chọn con đường kinh doanh để phát triển sự nghiệp.

Thu Hương sở hữu gương mặt khá sắc sảo cùng thân hình nuột nà. Làn da trắng không tì vết là vẻ đẹp mang đến cho bà xã nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" một phong cách toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.

Linh Nga quý phái với váy hoa hồng thêu tay
Linh Nga quý phái với váy hoa hồng thêu tay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các thiết kế kiểu dáng đa dạng của Đỗ Mạnh Cường giúp nữ diễn viên múa càng thêm nổi bật.
Lỗi chọn 'phụ tùng' khiến sao Việt mất điểm
Lỗi chọn 'phụ tùng' khiến sao Việt mất điểm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cách sử dụng áo ngực không hợp lý hay mặc quần độn mông gồ ghề làm giảm sức hút của Ngọc Trinh, Thủy Tiên...
Theo:  khoevadep.com.vn