3 cách mix đồ Hàn Quốc nữ công sở đang "mê" nhất hiện nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cập nhật những xu hướng thời trang phong cách Hàn mới nhất sẽ giúp bạn trở nên phong cách và sành điệu hơn khi tới công sở

Thời trang Hàn Quốc lan rộng, phổ biến ở Việt Nam và được giới trẻ cũng như dân công sở ưa chuộng bởi style này mang đến cho người mặc nét đẹp trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, quyến rũ rất phù hợp với thẩm mỹ và văn hóa người Việt.

Mix đồ với váy liền

Không chỉ là item thời trang thiết yếu của chị em công sở trong mùa hè mà những kiểu váy liền duyên dáng còn là trang phục luôn có mặt trong tủ đồ mùa lạnh nữa. Sở dĩ váy liền được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng và nữ tính của nó, hơn nữa với những cô nàng bận rộn không có thời gian để lựa chọn trang phục phối đồ thì váy liền cũng là gợi ý hoàn hảo. Bạn không cần phải đứng trước tủ đồ mỗi sáng phân vân xem hôm nay mặc gì, chỉ cần chọn một chiếc váy liền và một đôi giày phù hợp.

Nếu như những kiểu váy liền của mùa hè được may với chất liệu thoáng mát như voan, ren thì với mùa đông những kiểu váy dày dặn, ấm áp như len, dạ, nỉ được nữ công sở ưa chuộng. Những màu sắc đặc trưng của mùa lạnh là các tông màu trầm, trung tính như đen, xám, trắng... tuy nhiên một chút họa tiết hay màu sắc tươi sáng cũng được nữ công sở lựa chọn để tô điểm thêm sắc màu cho thời tiết đông lạnh.

4 cách mix đồ Hàn Quốc nữ công sở đang

Váy liền thu đông với màu sắc, thiết kế thanh lịch được nhiều bạn gái lựa chọn. Không chỉ ấm áp mà còn rất thời trang và trẻ trung cuốn hút.

Kiểu dáng xòe phong cách Hàn trẻ trung luôn là lựa chọn hàng đầu của bạn gái. Với những kiểu váy liền này bạn có thể mix cùng quần tất mỏng, một chiếc áo khoác ngoài và đôi giày cao gót thanh lịch để tới công sở nhé.

Mix đồ với áo vest dáng dài

Có rất nhiều kiểu áo khoác hay áo vest khác nhau bạn có thể lựa chọn như áo vest dáng lửng, áo vest với độ dài vừa vặn hay những kiểu áo cách điệu duyên dáng. Những kiểu áo vest dáng dài thanh lịch cũng là xu hướng thời trang lên ngôi trong mùa thu đông 2015. 

Áo vest dáng dài được thiết kế với đặc điểm hơi rộng, dáng áo khoác đậm chất Hàn khá phù hợp với cô nàng có dáng tương đối cao. Vest dáng dài không còn là trào lưu thời trang mà đã là một gu thời trang quen thuộc với nhiều bạn gái trẻ, đặc biệt những bạn có ưu thế về chiều cao và vóc dáng đẹp.

Với áo vest dáng dài, cô nàng công sở có thể mix cùng áo len, áo sơ mi, chân váy, váy liền hay quần jean, quần legging, sự kết hợp và phối đồ cũng rất đa dạng phải không nào.

3 cách mix đồ Hàn Quốc nữ công sở đang

3 cách mix đồ Hàn Quốc nữ công sở đang

Ngoài những chiếc áo vest dáng dài màu sắc trầm quen thuộc như đen, be, nâu, trắng... những màu sắc rực rỡ tươi tắn hơn như cam, đỏ cũng được nhiều cô nàng ưa thích.

3 cách mix đồ Hàn Quốc nữ công sở đang

3 cách mix đồ Hàn Quốc nữ công sở đang

Nhiều những kiểu áo vest cách điệu bạn hoàn toàn có thể biến tấu thành một chiếc váy dáng xòe nữ tính, thanh lịch như thế này nhé.

Mix đồ với áo len

Áo len là một trong những trang phục cần có đối với mỗi bạn gái trong mùa lạnh. Áo len ngày nay không chỉ có chức năng giữ ấm cơ thể mà nó đã trở thành những item thời trang quan trọng đối với phái đẹp để tạo nên phong cách. Với những kiểu áo len phong cách Hàn trẻ trung, thanh lịch bạn không hề phải lo lắng khi mix đồ đâu nhé. Không chỉ được thiết kế với kiểu dáng hợp thời trang, màu sắc tươi sáng nhã nhặn, áo len phong cách Hàn còn dễ dàng mix với các trang phục khác như áo khoác, chân váy, quần jean, quần công sở...

3 cách mix đồ Hàn Quốc nữ công sở đang

3 cách mix đồ Hàn Quốc nữ công sở đang

Áo len màu tím cổ đính đá sang trọng, sành điệu dành cho bạn gái công sở, Với kiểu áo này bạn có thể kết hợp cùng chna váy bút chì họa tiết duyên dáng và chiếc áo khoác cổ lông sành điệu.

3 cách mix đồ Hàn Quốc nữ công sở đang

Kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch là một trong những ưu điểm của phong cách Hàn được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn.

3 cách mix đồ Hàn Quốc nữ công sở đang

Sự kết hợp giữa ren dịu dàng nữ tính cũng là sự lựa chọn phù hợp cho bạn gái công sở.

Cực sành điệu với áo khoác thu đông oversize
Cực sành điệu với áo khoác thu đông oversize
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn đã biết cách làm thế nào để mặc đẹp với những kiểu áo khoác thu đông sành điệu?
Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng
Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng "cò hương"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đa số các phụ nữ đều mơ ước một cơ thể thon gọn mảnh mai nhưng gầy không phải lúc nào cũng đẹp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link