Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng "cò hương"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đa số các phụ nữ đều mơ ước một cơ thể thon gọn mảnh mai nhưng gầy không phải lúc nào cũng đẹp.

Một số chuyên gia trong ngành công nghiệp thời trang có thể cho rằng vóc dáng cơ thể gầy thì tốt hơn so với cơ thể mũm mĩm, khi họ tạo ra hình ảnh như vậy, nhiều cô gái ngày nay mơ về việc có một hình gầy và cao như những siêu mẫu trên sàn diễn. Mặt khác, nhà tạo mẫu thời trang cũng nói rằng mặc dù nhiều xu hướng nhìn tuyệt vời với những cơ thể mảnh mai nhưng nếu trong cuộc sống đời thường gầy đôi khi không phải là đẹp.

Quả thật là hầu hết phụ nữ không bao giờ hài lòng khi ngắm mình trong gương. Họ có thể dành rất nhiều thời gian trong suy nghĩ về trang phục để mặc trong ngày. Cho dù họ đã được tự nhiên sinh ra với vóc dáng cao, thấp, quá béo hoặc quá gầy, nhưng danh sách "làm thế nào để mặc đẹp " và "những gì để mặc "có thể luôn là câu hỏi không bao giờ chấm dứt. 

Với những cô nàng "cò hương" muốn trở nên đầy đặn hơn hoặc đơn giản chỉ muốn mặc đẹp, thời trang hơn cũng đừng quá lo lắng, có rất nhiều lời khuyên hữu ích dành cho bạn. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây để lựa chọn trang phục và cách phối đồ đẹp, tôn dáng hơn nhé.

Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng cò hương

Những kiểu váy suông là tốt nhất cho phụ nữ gầy như bạn có thể thử ngoài ra bạn nên có trong tủ đồ áo peplums, váy babydolls, áo quần dáng suông, và những cách điệu để tăng thêm đường cong và khối lượng cơ thể.

Tạo đường cong

Tập trung vào làm thế nào để tạo đường cong và khối lượng là mục tiêu chính cho các cô gái gầy khi phối đồ hay lựa chọn trang phục. Bạn cần phải tạo đường cong nơi bạn muốn, hoặc để thêm một trọng lượng cân bằng cho toàn bộ set đồ. Ở đây, bạn có thể chọn những chiếc váy ôm eo để tôn vòng 2 thon gọn cùng chân váy xòe để vòng 3 đầy đặn hơn. Ngày nay, có một số thiết kế chuyên trong việc tạo ra kích thước hoàn hảo với đường cong nữ tính như quần độn mông, áo chiết eo, áo nâng ngực....

Trang phục cổ chữ V, điểm nhấn ở vai

Những chiếc váy áo có cổ chữ V và điểm nhấn trên vai hay hông là lựa chọn tuyệt vời để tạo ra ảo giác đường cong giữa eo, ngực và hông. Bạn có thể thêm đường cong với váy chiết eo, váy áo peplum, hoặc làm cho đôi chân to hơn với quần ông loe, váy babydol...

Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng

Tay áo cánh dơi hay kiểu áo họa tiết cũng là sự lựa chọn cho cô nàng cò hương.

Tay áo

Nếu bạn muốn giấu đi cánh tay gầy gò của bạn, hãy lựa chọn cho áo sơ mi với tay áo rộng hơn để cân bằng vóc dáng của bạn. Tay áo cánh dơi cũng rất tốt cho việc làm cho tay bạn đầy đặn hơn.

Bạn nên gây sự chú ý với nửa trên cơ thể bằng cách lựa chọn màu sắc tươi sáng, giấu cánh tay gầy bằng cách mix cùng áo blazer. Sơ vin cũng làm cho hông của bạn đầy đặn và giúp đôi chân đẹp hơn.

Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng

Lựa chọn các màu sắc tươi sáng, họa tiết, nếp gấp, xếp ly sẽ giúp bạn "đẫy đà" hơn.

Phần trên cơ thể

Có nhiều cách để bạn làm phần trên cơ thể của mình đầy đặn hơn. Hãy lựa chọn các kiểu áo màu sắc tươi sáng, với các nếp gấp, xếp ly, bèo nhún. Nếu bạn có cơ thể quá gầy nên chọn một chiếc váy sequin, đồ trang sức ... Những đường xếp nếp ở đường viền cổ áo cũng là sự gợi ý hữu ích dành cho bạn. Nhưng bạn nên tránh kiểu cổ áo chữ V quá sâu dễ dàng phô vòng 1 lép kẹp.

Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng

Phân tán sự chú ý của người nhìn cũng là mẹo thời trang hữu ích. Bạn hãy chọn các kiểu trang phục họa tiết, áo len đan nổi với các chi tiết, màu sắc nổi bật nhưng không nên quá lợi dụng. Mục đích để tạo sự cân bằng chứ không để thu hút sự chú ý của người nhìn vào cơ thể gầy gò của bạn.

Quần và váy tốt nhất cho cô nàng cò hương

Đối với quần tây hay quần jean, bạn nên lựa chọn những kiểu quần ống đứng hoặc ống loe phù hợp. Hãy chắc chắn rằng bạn lựa chọn những trang phục tinh tế và vừa vặn. Bạn có thể chọn dáng quần bó sát nhưng nên xòe một chút ở phần đầu gối trở xuống. Không phải những chiếc skinnies xấu cho phụ nữ gầy mà đây là kiểu quần khá tiện dụng cho mọi hình dáng cơ thể. Bạn có thể chọn những chất liệu dày dặn, ấm áp trong mùa đông cũng khiến đôi chân của bạn to hơn. Nhớ rằng nên lựa chọn những kiểu quần có chút màu sắc và họa tiết nhé.

Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng

Nếu bạn muốn chọn một chiếc váy mini thì những dáng váy chữ A, váy xòe bồng bềnh, váy xếp ly là sự lựa chọn phù hợp. Với những kiểu quần short bạn cũng nên chọn dáng quần vừa vặn không quá rộng hay quá chật. Tránh những kiểu quần short hay dáng váy maxi thùng thình sẽ tố cáo đôi chân cò hương của bạn. Cũng giống như áo bạn có thể chọn những kiểu váy, quần họa tiết, màu sắc tươi sáng hay cách điệu.

Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng

Váy chữ A, váy xòe, váy bút chì, váy ngắn phù hợp với những cô nàng mảnh mai.

Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng

Quần short cho bạn gái mảnh mai.

Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng

Ý tưởng của quần, váy, và quần áo bơi cho bạn gái gầy. 

Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng

Phong cách thời trang đường phố quần tốt nhất cho cô nàng cò hương.

Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng

Alexa Chung, được biết đến với phong cách cực kỳ dễ thương và sang trọng của mình, hoàn hảo cho những người có khung người gầy.

Bí quyết thời trang và phong cách cho cô nàng

Keira Knightley luôn luôn tuyệt đẹp và quyến rũ với váy mặc dù cô sở hữu vóc dáng thanh mảnh.

Áo khoác lông cừu ấm áp phong cách Hàn cho bạn gái đón đông về
Áo khoác lông cừu ấm áp phong cách Hàn cho bạn gái đón đông về
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong mùa lạnh năm nay bạn không thể bỏ qua những mẫu áo khoác lông cừu ấm áp phong cách Hàn mới nhất dưới đây
Những mẫu váy đỏ quyến rũ xuống phố ngày giao mùa
Những mẫu váy đỏ quyến rũ xuống phố ngày giao mùa
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn không thể bỏ qua những mẫu váy đỏ quyến rũ, nổi bật và duyên dáng khi xuống phố.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link