5 fashionista đường phố ấn tượng nhất showbiz Việt 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Tóc Tiên, Thanh Trúc và Helly Tống là những fashionista đường phố nổi bật nhất trong năm 2014.

Hoàng Thùy

Thành danh từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model  2011,  Hoàng Thùy nhanh chóng trở thành tên tuổi hàng đầu của làng catwalk Việt Nam. Quá trình thử sức tại các tuần lễ thời trang quốc tế cũng như diễn nhiều show tại đây đã mang đến cho Hoàng Thùy kinh nghiệm catwalk và gu thẩm mỹ đắt giá. Trong năm 2014, cái tên Hoàng Thùy luôn gây sửng sốt với gu thời trang đường phố vô cùng duyên dáng, quyến rũ, thanh lịch và ấn tượng.

hoàng thùy

hoàng thùy

hoàng thùy

hoàng thùy

Trang Khiếu

Cũng đặt chân vào showbiz từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Trang Khiếu ngày càng chứng tỏ thực lực bản thân đối với thời trang, đáp trả lại tất cả những phản pháo đối với sự đăng quang của cô năm 2010.

Bươn chải ở thị trường thời trang Mỹ một thời gian dài giúp Trang Khiếu tích lũy cho mình kinh nghiệm catwalk đáng nể cùng phong cách thời trang độc đáo. Street style của Trang Khiếu là tổng hòa của các yếu tố: cá tính, ngổ ngáo, mạnh mẽ, quyến rũ, tự tin và tự do.

trang khiếu

trang khiếu

trang khiếu

trang khiếu

trang khiếu

Tóc Tiên

Tóc Tiên vụt sáng trở thành fashionista của showbiz Việt trong năm 2014 này khi cô cắt phăng mái tóc xù quen thuộc và từ bỏ các loại áo quần hiền lành trước đây.

Tóc Tiên khiến không ai rời mắt nổi với gu thời trang vô cùng sexy, gợi cảm, ngọt ngào mà vẫn rất mạnh mẽ, cá tính và hoang dại. Cô luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới và tác động đến thời trang của nhiều sao trong showbiz Việt.

tóc tiên

tóc tiên

tóc tiên

tóc tiên

Thanh Trúc

Cựu người mẫu và nay là BTV thời trang uy tín Thanh Trúc sở hữu một gu thời trang  ấn tượng trên "cơ" các ngôi sao hạng A khác của sao Việt. Mới mẻ, quyến rũ, sành điệu và vô cùng đặc sắc, đó là những gì có thể nói về street style của Thanh Trúc.

thanh trúc

thanh trúc

thanh trúc

Helly Tống

Helly Tống là fashionista mới nổi của Sài Thành. Được biết tới từ cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho hãng xe Lambretta, Helly Tống nhanh chóng vụt thành sao của cộng đồng mạng với phong cách thời trang ngọt ngào, đẹp mắt và rất riêng. Gu thời trang đường phố của cô cũng có ảnh hưởng tới các sao trong showbiz

helly tống

helly tống

helly tống

helly tống

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn