7 bí quyết phối đồ "giảm béo" mỡ bụng hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chọn trang phục phù hợp cũng giúp bạn gái có vòng 2 mũm mĩm che khuyết điểm một cách hiệu quả.

Những kỳ nghỉ lễ tết dài cũng khiến cho các nàng phải lo lắng bởi sau những ngày thoải mái nghỉ ngơi cơ thể sẽ "phì nhiêu" hơn một chút và việc xuất hiện những ngấn mỡ bụng không phải là điều lạ lùng. Vòng 2 mũm mĩm là nỗi lo lắng và phiền toái với nhiều tín đồ thời trang đặc biệt là những cô nàng thích mặc quần jean hoặc váy ôm body. Nếu bạn không có thời gian luyện tập hay thiết lập chế độ ăn kiêng phù hợp thì cách để "giảm" mỡ bụng hiệu quả nhất là lựa chọn trang phục phù hợp.

Dưới đây là một số thủ thuật thời trang dễ dàng và hữu ích để giúp bạn che khuyết điểm vòng 2 mũm mĩm một cách hiệu quả.

1. Lựa chọn váy quấn

Váy quấn được thiết kế với các nếp gấp chéo nhau xung quanh vùng bụng sẽ giúp bạn che những ngấn mỡ một cách hiệu quả.

6 bí quyết phối đồ

6 bí quyết phối đồ

2. Chọn váy, quần cạp cao

Trang phục như chân váy, quần jean trễ là xu hướng thời trang được ưa chuộng những năm 2000 tuy nhiên đó lại là sự lựa chọn không phù hợp cho những bạn gái có vòng 2 ngấn mỡ. Nếu bạn mặc quần jean cạp trễ hãy mix cùng với áo dáng dài trùm hông. Tuy nhiên trang phục eo cao là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Đặc biệt kiểu dáng này sẽ giúp bạn khoe đường cong cơ thể mà không cần phải quá lo lắng về những ngấn mỡ.

6 bí quyết phối đồ

6 bí quyết phối đồ

3. Váy áo dáng suông

Hầu hết phụ nữ vòng 2 thon gọn sẽ giấu khuyết điểm bằng cách lựa chọn kiểu váy áo dáng suông rộng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là vào mùa đông. Bạn có thể ghép nối chúng với một chiếc quần tất mỏng hoặc quần skinny.

6 bí quyết phối đồ

6 bí quyết phối đồ

4.  Áo lửng suông

Nếu bạn không muốn mặc những chiếc áo quá khổ, bạn có thể chọn dáng áo lửng dáng rộng. Kiểu áo này hoàn toàn có thể giúp ban che được khuyết điểm mà vẫn rất gọn gàng nhé.

6 bí quyết phối đồ

6 bí quyết phối đồ

5. Váy midi dài hoặc chữ A

Những kiểu dáng váy chữ A hay váy dáng dài cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng có thân hình không thon gọn. Tuy nhiên những kiểu dáng trang phục này cũng không giúp người mặc khoe được vóc dáng cơ thể một cách triệt để. Vì vậy bạn có thể chọn kiểu dáng có chút điểm nhấn là phần thắt eo cao chẳng hạn.

6 bí quyết phối đồ

6 bí quyết phối đồ

6. Chọn dáng áo suông loe

Những kiểu áo suông đôi khi hơi đơn điệu, bạn có thể chọn kiểu áo hơi loe với phần béo nhún tinh tế để tạo sự nổi bật và phong cách hơn.

6 bí quyết phối đồ

6 bí quyết phối đồ

7.  Lựa chọn màu sắc phù hợp

Lựa chọn màu sắc phù hợp cũng giúp bạn che chuyết điểm cơ thể. Bạn có thể chọn quần áo có màu sắc cân bằng hoặc nửa trên tươi sáng và phần còn lại tối màu hơn...

6 bí quyết phối đồ

6 bí quyết phối đồ

Đầm sát nách đẹp mùa lạnh cho cô nàng công sở
Đầm sát nách đẹp mùa lạnh cho cô nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vừa trẻ trung, thanh lịch và dễ phối đồ là những gì mà kiểu đầm sát nách mang lại cho các cô nàng công sở.
9 bí quyết mặc quần jean
9 bí quyết mặc quần jean "vừa như in" cho bạn gái mũm mĩm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có rất nhiều mẹo nhỏ hữu ích giúp chọn chọn quần skinny jean "vừa như in" với vóc dáng, mặc dù bạn không được thon gọn.
Theo:  khoevadep.com.vn