Sức hút khó cưỡng của 12 mẫu áo sơ mi công sở Hàn mới nhất 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 12 mẫu áo sơ mi công sở mát lạnh, duyên dáng và thanh lịch sẽ khiến các quý cô công sở phải mê mẩn không rời mắt

Thời trang công sở Hàn Quốc từ lâu đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng mỗi tín đồ thời trang Việt đặc biệt là dân công sở. Ngoài những set đồ đậm style Hàn Quốc hay những chiếc váy duyên dáng, quần âu thanh lịch thì những kiểu áo sơ mi cách điệu nữ tính phong cách Hàn cũng được nhiều chị em lựa chọn khi tới công sở.

Thời trang áo sơ mi nữ đa dạng, phong phú hơn bao giờ hết. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu nữ công sở không khó để chọn được một item phù hợp. Áo sơ mi công sở là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng văn phòng nào.

Áo sơ mi công sở Hàn Quốc ăn điểm với những gam màu đơn sắc từ nhẹ nhàng đến nổi bật. Chất liệu vải cao cấp, mỏng, mát và nhẹ nhưng cũng không kém phần thanh lịch đã đốn tim bao tín đồ thời trang sành điệu.

Dáng áo sơ mi sát nách cổ chữ V thanh lịch rất phù hợp với thời tiết nóng bức trong mùa hè. Với item bạn nên chọn màu sắc nhã nhặn như be, pastel kết hợp cùng chân váy ren nữ tính.

Ngoài ra những gam màu sáng đươn giản nhưng không kém phần cuốn hút như trắng hay xanh hải quân cũng giúp bạn nổi bật hơn trong mùa hè này. 

Bên cạnh những kiểu áo sơ mi truyền thống ngày nay, những mẫu áo sơ mi cách điệu trẻ trung cũng được các tín đồ thời trang đặc biệt ưa chuộng. Thay vì những thiết kế đơn giản thì những đường nét, mẫu mã cách điệu đầy sáng tạo giúp áo sơ mi trở nên thời trang, duyên dáng và hợp xu hướng hơn.

Áo sơ mi cách điệu phong cách Hàn Quốc với thiết kế đầy sáng tạo, nữ tính hợp xu hướng thời trang mang lại vẻ ngoại dịu dàng và thanh lịch cho nàng công sở. 

Một chiếc áo cách điệu với kiểu cổ phá cách hay chất liệu quyến rũ sẽ cho các cô nàng trẻ trung hơn khi đến công sở hoặc cũng có thể mix đồ xuống phố.

 

Áo sơ mi nữ vải voan đơn sắc đẹp luôn tạo cho người mặc một phong cách trẻ trung ngọt ngào và vô cùng đáng yêu mỗi khi dạo phố hay đi làm.   Những chiếc áo sơ mi phối nơ cổ điệu đà len lỏi vào thời trang công sở mang đến vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho bạn gái. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua của các cô nàng đam mê thời trang.

 

 

 

Áo sơ mi voan đã và đang là cơn sốt không hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2016 này. Với sơ mi voan mùa hè bạn vẫn dễ dàng để diện kiểu cộc tay hoặc dáng tay lỡ hay tay dài đều thích hợp, đặc biệt cô nàng cũng thỏa sức mix cùng nhiều set đồ khác nhau kiểu năng động cùng quần jeans hay điệu đà lãng mạn cùng chân váy xòe.

 

Soe mi họa tiết nhí với hai gam màu đen trắng rất phù hợp với môi trường công sở. Thiết kế cổ chữ V được các nhà mốt tận dụng triệt để trong những item áo sơ mi công sở hè này.

"Gầy" ngay lập tức với bí quyết phối đồ siêu đơn giản
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có rất nhiều bí quyết giúp bạn mi nhon hơn nhờ vào cách phối đồ nhé.
Bí quyết diện áo trắng sành điệu hợp mốt như fashionista
Bí quyết diện áo trắng sành điệu hợp mốt như fashionista
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những kiểu áo trắng đơn giản nhưng lại có sức hút vô cùng mạnh mẽ với các tín đồ thời trang
Bí quyết che khuyết điểm, tôn dáng cho nàng ngực nhỏ
Bí quyết che khuyết điểm, tôn dáng cho nàng ngực nhỏ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có rất nhiều lựa chọn đơn giản giúp cô nàng ngực nhỏ mặc đẹp, tự tin hơn
Theo:  khoevadep.com.vn