"Gầy" ngay lập tức với bí quyết phối đồ siêu đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều bí quyết giúp bạn mi nhon hơn nhờ vào cách phối đồ nhé.

Bắt kịp xu hướng thời trang không phải là điều duy nhất bạn cần chú ý, việc lựa chọn đúng trang phục sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp phái đẹp tự tin và quyến rũ hơn. Dưới đây là những gợi ý phối đồ và chọn trang phục hữu ích giúp bạn gái mũm mĩm trở nên mi nhon hơn.

Lựa chọn trang phục đơn sắc 

Trang phục đơn sắc phù hợp với mọi hình ánh cơ thể và kích cỡ. Nếu bạn sở hữu thân hình mũm mĩm thì đây là cách hiệu quả để che khuyết điểm nhé.

Phong cách color blocking

Sự kết hợp màu sắc theo dáng người cũng là cách hữu hiệu giúp bạn che khuyết điểm những phần cơ thể không được thon gọn như vòng eo, hông hoặc hai bên lườn. Bạn có thể chọn chiếc váy bên trong màu sáng với những viền tối bên ngoài để làm cho bạn trông mảnh mai hơn. Sự tương phản màu sắc phù hợp sẽ làm cho vùng bụng của bạn trông nhỏ hơn.

Kết hợp màu xanh hải quân với màu đen

Màu xanh hải quân là màu sắc sang trọng, trong khi màu đen được biết đến như là màu sắc giảm béo hiệu quả. Kết hợp hai màu sắc này với nhau bạn sẽ trông mảnh mai hơn ngay lập tức. Có gì tuyệt vời về những màu sắc phổ biến trong bộ sưu tập mùa xuân hè lại vừa giúp bạn che khuyết điểm.

Quần, váy cạp cao

Váy và quần cạp cao là những item hoàn hảo để có thể giúp bạn "giảm béo" hiệu quả. Không chỉ giúp nhấn phần eo và thắt lưng, quần cạp cao bạn còn có thể khiến đôi chân của bạn trông dài hơn. 

Váy xòe

Những dáng váy xòe cũng rất hữu ích và tiện lợi cho bạn gái mũm mĩm. Chúng giúp bạn cân bằng cơ thể và che đi vòng hông, bụng hoặc đùi chưa được thon gọn. Những kiểu váy này cũng mang đến cho người mặc vẻ dịu dàng, nữ tính vô cùng thướt tha trong ngày hè. Dáng xòe cũng tạo cảm giác cho vòng eo nhỏ nhắn hơn.

Sử dụng dây thắt lưng

Dây thắt lưng có thể giúp bạn trở nên sang trọng và thanh lịch hơn. Hãy chọn những kiểu đúng kích cỡ và phù hợp với trang phục để tránh lôi thôi, rườm rà sẽ khiến bạn trông mập mạp hơn.

Đẹp bất chấp thời gian với những set đồ công sở thanh lịch 2016
Đẹp bất chấp thời gian với những set đồ công sở thanh lịch 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phong cách thời trang Hàn Quốc chưa bao giờ hết hot đối với những cô nàng văn phòng.
Hè mát rượi với váy áo họa tiết trái cây hot nhất 2016
Hè mát rượi với váy áo họa tiết trái cây hot nhất 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngoài họa tiết hoa, họa tiết chấm bi những trang phục họa tiết trái cây cũng mang đến cho bạn sự mới lạ vô cùng phong cách
5 xu hướng denim cực hot lên ngôi trong mùa hè 2016
5 xu hướng denim cực hot lên ngôi trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chất liệu denim phong cách vẫn là những item có sức hút trong mùa hè năm nay
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn