Biến tấu mùa đông cùng màu tím 'quyền lực'

07:10, Thứ năm 12/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màu tím không chỉ giúp người mặc trở nên thời trang, sành điệu hơn mà còn khiến làn da của bạn trông tươi tắn trong những ngày đông giá lạnh

Nếu như đen, trắng và đỏ là những gam màu kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt thì màu tím cũng luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của phá đẹp. Màu tím gợi vẻ sang trọng, quyền lực nhưng vẫn tôn được vẻ nữ tính, dịu dàng của chị em.

Như mọi màu sắc khác, màu tím có rất nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi màu da. Trong đó, màu tím trung là dễ mặc và dễ phối đồ nhất. Nếu bạn có nước da trắng sáng bạn có thể chọn màu tím đậm. Với những nàng sở hữu nước da “bánh mật” ngăm đen, bạn có thể lựa chọn màu tím sáng hoặc màu tím nhạt để tôn da.

Mùa đông, vẫn có thể điệu cùng váy dạ tím kết hợp phụ kiện cùng tông màu giúp bạn thật thời trang và sành điệu. Những bộ vest công sở với quần Âu đem đến cảm giác lịch sự và rất sang trọng cho người mặc. Hoặc khéo léo kết hợp chiếc áo choàng tím thanh lịch khoác ngoài chiếc đầm nữ tính mà vẫn khoe được vóc dáng trong ngày lạnh.

Một vài chú ý khi chọn trang phục màu tím:

Nếu bạn diện cả “cây” tím thì nên chú ý tối giản phụ kiện hoặc chọn phụ kiện có màu sắc cơ bản như đen, trắng để làm bộ trang phục mềm mại, bớt cảm giác nặng nề.

Ngay cả khi bạn không lựa chọn trang phục màu tím thì chúng ta vẫn có thể làm mới phong cách của mình bằng những phụ kiện tím như thắt lưng, giày cao gót, mũ và túi xách... Chắc chắn bạn sẽ thấy phong cách thời trang công sở của mình mới mẻ và điệu đà hơn rất nhiều.                                                                                         

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link