Các quý cô thành thị đang "phát cuồng" vì những loại khăn nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc khăn dưới đây là những loại khăn phổ biến và được phái nữ đặc biệt yêu mến trong mùa lạnh năm nay.

Ấm áp và cá tính với khăn dạ kẻ ô. Chiếc khăn họa tiết kẻ ô được đánh giá là một trong những chiếc khăn được yêu thích hàng đầu thế giới. Lý do là bởi chúng vừa dễ kết hợp, lại vừa mang lại vẻ thời trang cho chủ nhân. Bạn có thể chọn những chiếc khăn màu trung tính như đen, nâu, da bò, xám...

...hoặc những chiếc khăn kẻ ô nổi bật như thế này để mix cùng những item sáng màu.

Khăn dạ kẻ ô màu trầm cho các cô nàng cổ điển.

Khăn len đã xuất hiện từ rất lâu trên thế giới nhưng đến hiện tại nó vẫn rất được ưa chuộng bởi sự ấm áp mà nó mang lại cho mùa đông. Những chiếc khăn len ngày nay được biến tấu với những cục bông hay những sợi tua rua để phù hợp hơn với xu thế.

Khăn len màu đen cũng được những cô nàng thành thị yêu thích. Nếu một ngày, bạn thấy đau đầu vì không biết phối set đồ rực rỡ của mình với màu khăn nào thì khăn đen sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Chiếc khăn lụa mảnh không có tác dụng giữ ấm nhiều nhưng lại đảm bảo vẻ style cho các cô nàng sành điệu.

Những chiếc khăn mảnh có độ dài, ngắn khác nhau, các cô nàng cũng có thể biến tấu chúng thành chiếc nơ buộc ở cổ áo giống như cô bạn này.

Những chiếc khăn dạ tiệp màu quần áo là sự lựa chọn của những cô nàng thích sự đơn giản và cá tính.

Khăn dạ màu camel - màu sắc hot nhất thu đông 2015 - 2016 cũng là chiếc khăn được các quý cô trên toàn thế giới "săn lùng".

Khăn dạng áo có thể được coi là một hot-trend trong năm nay. Rất nhiều mẫu khăn rộng được bán ra để các cô nàng thỏa sức sáng tạo cùng dây lưng, tạo nên một chiếc áo choàng dạng cape cực điệu đà như thế này.

Thanh Mai trẻ trung diện váy ngắn dưới tiết trời 7 độ
Thanh Mai trẻ trung diện váy ngắn dưới tiết trời 7 độ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với độ tuổi U40, Thanh Mai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gu thời trang sang trọng, đẳng cấp của mình.
Cuộc chiến hàng hiệu không khoan nhượng của Huyền My - Kỳ Duyên
Cuộc chiến hàng hiệu không khoan nhượng của Huyền My - Kỳ Duyên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hai "nàng hậu" đang hot nhất của showbiz Việt có vẻ đều là những cô nàng "nghiện" hàng hiệu khi liên tục sở hữu những món đồ hiệu có giá "khủng".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link