Cách phối trang phục để nổi bật khi xuống phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phong cách mix nhiều layer, phụ kiện hot trend sẽ giúp street style của bạn gái ấn tượng hơn.

thoi trang he phunutoday1

Hoa hậu người Việt tại Australia 2015 - Jolie Nguyễn rực rỡ trên phố với cách phối đồ tôn nét trẻ trung và hiện đại. Đây cũng chính là những gợi ý của người đẹp dành cho bạn gái muốn trở thành tâm điểm khi dạo phố, đi mua sắm hay cà phê cùng bạn bè.

thoi trang he phunutoday2

thoi trang he phunutoday3

Áo choàng dáng dài tông màu đỏ tươi mang đến điểm nhấn vô cùng cuốn hút cho bộ trang phục gồm áo crop top, quần lửng ống côn, giày da color block và túi đeo chéo Dior.

thoi trang he phunutoday4

thoi trang he phunutoday5

Bốt chiến binh, sandal chiến binh là các mẫu phụ kiện được nhiều cô nàng cá tính ưa chuộc sử dụng khi xuống phố. Joile Nguyễn chọn nó để phối cùng mẫu váy vạt chéo hợp mốt.

thoi trang he phunutoday6

thoi trang he phunutoday7

Sơ mi vạt chéo, khăn skinny - hai món thời trang chiếm lĩnh trào lưu thịnh hành ở mùa hè được kết hợp cùng quần lửng trên chất liệu jean wax màu bắt mắt.

thoi trang he phunutoday8

thoi trang he phunutoday9

Cách kết hợp trang phục nhiều layer trên chất liệu mềm mại mang đến hình ảnh nhẹ nhàng và bay bổng cho người đẹp khi sải bước trên phố.

thoi trang he phunutoday10

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Nick Nguyễn, trang điểm Hoàng Hiên, stylist Đinh Thành Long.

Hoa hậu Kỳ Duyên nữ tính với 'mốt' quần vải 'thần thánh'
Hoa hậu Kỳ Duyên nữ tính với 'mốt' quần vải 'thần thánh'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khác xa so với hình ảnh lộng lẫy, sang chảnh mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, sự kiện, Kỳ Duyên ngoài đời giản dị với mốt quần vải 'thần thánh'.
Mỹ nhân Việt 'mát mẻ' với ... áo crop-top sang chảnh dạo phố
Mỹ nhân Việt 'mát mẻ' với ... áo crop-top sang chảnh dạo phố
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhiều mỹ nhân Việt không ngại ngần bỏ qua gu thời trang áo crop-top hai dây mát mẻ trong ngày hè nóng nực.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link