Cận cảnh chiếc áo dài dành tặng Phu nhân Tổng thống Obama

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ áo dài được nhà thiết kế lấy ý tưởng ý tưởng sáng tạo từ lòng biết ơn và hiếu thảo đối với cha mẹ.

Một trong những món quà đặc biệt mà Tổng thống Mỹ mang về nước sau chuyến thăm Việt Nam chính là chiếc áo dài đặc biệt dành cho phu nhân Tổng thống Obama - bà Michelle Obama.

áo dài dành tặng Phu nhân Tổng thống Obama

Chiếc áo dài tông màu xám, họa tiết hoa sen được thêu tay tỉ mỉ này nằm trong bộ sưu tập Quốc hoa của NTK Sỹ Hoàng sẽ được giới thiệu tại Triển lãm áo dài trong thời gian tới.

Bộ áo dài được nhà thiết kế lấy ý tưởng ý tưởng sáng tạo từ lòng biết ơn và hiếu thảo đối với cha mẹ. Chiếc áo dài đặc biệt này được làm từ chất liệu lụa màu xám bạc, được thiết kế với kiểu dáng trang nhã và họa tiết hoa sen vẽ tay tỉ mỉ.

áo dài dành tặng Phu nhân Tổng thống Obama 1

Mặt trong của chiếc áo có khuôn hình trái tim là chân dung của phu nhân Tổng thống Michelle LaVaughn Robinson Obama và mẹ - bà Marian Robison với dòng chữ tiếng Anh: “You see, at the end of the day, my most important title is still - Mom in chief” (Các bạn thấy đó, vào cuối ngày, chức vụ quan trọng nhất của tôi vẫn là "Thủ lĩnh Mẹ"). Đây là câu nói nổi tiếng được phu nhân Michelle Obama phát biểu tại diễn đàn Dân chủ Liên bang năm 2012.

áo dài dành tặng Phu nhân Tổng thống Obama 2

Món quà đặc biệt của Việt Nam gửi tới Phu nhân Tổng thống Mỹ nhận được nhiều lời khen ngợi về sự tinh tế, thanh lịch và mang đặc trưng văn hóa của Việt Nam.

Không thể tin Hà Hồ cũng có những lần mặc xấu thế này!
Không thể tin Hà Hồ cũng có những lần mặc xấu thế này!
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với gu thời trang đẹp mắt nhưng Hà Hồ vẫn có những lần mặc xấu đến khó tin.
Đón Hoa hậu Pháp, Kỳ Duyên đẹp xuất thần giữa dàn mỹ nhân
Đón Hoa hậu Pháp, Kỳ Duyên đẹp xuất thần giữa dàn mỹ nhân
(Thời trang) - (Phunutoday) - Diện bộ váy xuyên thấu màu tím, Hoa hậu Kỳ Duyên được đánh giá là xinh đẹp nổi bật giữa dàn mỹ nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn