Chọn chân váy đẹp phù hợp với mọi dáng người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với mỗi dáng người khác nhau, sẽ có một kiểu váy phù hợp với bạn.

Dáng người thấp

Nếu bạn có dáng người không được cao ráo lắm, hãy chọn kiểu váy chữ A, độ dài đến đầu gối. Bạn cũng không nên mặc quá ngắn hoặc quá dài, chi tiết chỉ nên có nếp gấp li dọc không có túi vá. Nếu có đôi chân đẹp, hãy chọn loại ngắn hơn để có thể kéo dài đôi chân của mình. 

Vòng eo to

Nếu bạn có một vòng eo "bánh mì", mặc váy nên tránh những chi tiết gây chú ý ở phần eo như thắt lưng, cạp váy đính đá hoặc những nếp gấp trên cạp váy.

Người có đường cong

Kiểu váy thích hợp nhất cho kiểu người này vẫn là chân bút chì hai bên sườn hoặc đằng sau có khóa kéo, không có dây thắt lưng nếu vòng eo to. Các mẫu vải chảy, mềm sẽ phù hợp để làm chất liệu cho những chiếc váy này. Váy nên có chi tiết xẻ trước hoặc xẻ sau để có thể khoe được đường cong. Đối với người có đôi chân ngắn nên mặc váy dài đến đầu gối.

Người có bụng to

Những người có phần bụng không được nhỏ nên mặc chân váy bút chì và váy chữ A, không nên mặc chân váy có mẫu cạp gấp dày phần eo, bụng và những nếp gấp li, bèo nhún.

Người có dáng cao, thô

Nên mặc kiểu chân váy có xẻ dọc một bên vừa tạo được nét đẹp gợi cảm lại có thể làm tăng vẻ đẹp của đôi chân. Nếu là hông nhỏ, lép, nên mặc kiểu chân váy có túi xéo. 

Người có phần thân dưới to

Kiểu người này nên chọn chân váy chữ A, váy ôm nhẹ nhàng với chất vải chảy, mềm mại sẽ tạo nên sự hấp dẫn của phần hông. Chiều dài của chiếc váy nên đến đầu gối và tránh có đai eo rộng, bạn nên sử dụng màu tối cho chân váy này.

Dáng người có phần dưới phẳng (lép) 

Nếu có vòng 3 không được như ý, bạn nên mặc chân váy có chất vải cứng như: kaki, vải Lycra và mặc màu sáng, có túi hậu, đường chỉ may nổi kẻ sọc ngang… 

Dáng người lưng dài, chân ngắn

Nên mặc chân váy có độ dài trên đùi hoặc ngang đùi để rút ngắn phần eo, thân và kéo dài đôi chân, kết hợp với các loại áo ngắn như áo jacket, crop-top hoặc tank top

Người có đùi to

Những người kiểu này nên mặc chân váy chữ A, tránh mặc những chi tiết nếp gấp phần đùi.

 

Theo:  khoevadep.com.vn