Da lộn – xu hướng lên ngôi thu 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chất liệu da lộn có thể ứng dụng trong rất nhiều loại phụ kiện như túi, mũ, giày,…cho bạn vẻ ngoài cực chất.

Nếu bạn đang muốn F5 phong cách cho mùa thu này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua xu hướng da lộn đang làm mưa làm gió trong cộng đồng thời trang thế giới. Với vẻ ngoài cá tính và phóng khoáng, những item da lộn sẽ khiến bạn nổi bật với gu thời trang riêng biệt của mình. Hãy cũng giải mã sức hút của xu hướng hay ho này nhé!

Túi da lộn sành điệu

Chất liệu da lộn đã phủ sóng trong những bộ sưu tập trên sàn diễn xuân hè năm nay, tuy nhiên trong mùa thu này chúng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Chất liệu này đem lại sự phóng khoáng mang âm hưởng thời trang của thập niên 70 – xu hướng cực hot trong năm nay. Vì thế da lộn được ứng dụng trong rất nhiều item thời trang, tiêu biểu là những mẫu túi xách da lộn phối tua rua theo phong cách hoang dại cá tính đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng.

Da lộn xu hướng thời trang 2015
Túi xách nữ da lộn cho bạn phong cách sành điệu.

Với một chiếc túi da lộn bạn có thể thoải mái diện mọi kiểu đồ và thử nghiệm với mọi phong cách thời trang. Thậm chí chỉ cần một set đồ cơ bản như áo thun quần jean, khi phối thêm chiếc túi da lộn là đã đủ để cho bạn nổi bật. Đặc biệt chúng rất hợp với phong cách bohemian, giúp bạn có một tổng thể hoàn hảo khi chọn một chiếc túi da lộn dáng mini hay tote làm điểm nhấn.

Giày da lộn cho bạn đổi mới phong cách

Với sự lên ngôi của những phụ kiện da lộn, sao bạn không thử chọn cho mình một đôi giày da lộn để thay đổi phong cách nhỉ? Chất liệu này được ứng dụng trong rất nhiều kiểu giày đa dạng, đáp ứng mọi sở thích của bạn như giày mũi nhọn buộc dây, giày mang hơi hướng menswear, sandal, giày mule, giày đế cói, v.v…Chúng cho phép bạn kết hợp mọi kiểu trang phục, mang tới vẻ ngoài cá tính và sành điệu cho bạn gái, giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Da lộn xu hướng thời trang 2015
Giày nữ da lộn cho bạn F5 phong cách.

Khác với giày cao gót hay giày búp bê, những đôi giày cổ thấp Unisex phối da là sự lựa chọn phù hợp cho hầu hết các cô nàng năng động và cá tính. Những đôi giày thể thao phối da này rất được các bạn trẻ rất ưa thích vì tính tiện lợi, năng động và hợp thời trang. Bên cạnh cảm giác rất êm ái và chắc chắn khi bước đi, chúng còn là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng và chất liệu, cho bạn thể hiện cá tính cũng như gu thời trang độc đáo.

Da lộn xu hướng thời trang 2015
Giày thể thao phối da năng động cá tính.

Mũ da lộn – phụ kiện cực chất

Ngoài các phụ kiện quen thuộc như giày, túi xách hay trang sức, hãy đổi gió một chút với một chiếc mũ da lộn cực chất đi nào! Với chiếc mũ này trông bạn sẽ nổi bần bật trong đám đông đấy! Chúng vừa giúp bạn che nắng vừa mang lại vẻ ngoài sành điệu như một fashionista chính hiệu. Hãy kết hợp với đầm maxi hay áo croptop, quần short để có một diện mạo cực trendy để dạo phố cùng bạn bè và người yêu nhé!

Da lộn xu hướng thời trang 2015
Mũ da lộn là món phụ kiện cực chất bạn nên sở hữu.

Với xu hướng độc đáo này, chúng sẽ mang lại phong cách phóng khoáng hoang dại cho những cô nàng cá tính. Đừng bỏ qua hot trend tuyệt vời này nhé!

Bí quyết giữ giày da lộn luôn bền đẹp
Bí quyết giữ giày da lộn luôn bền đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giày da lộn được yêu mến nhờ sự mềm mịn, bền bỉ hơn nhiều so với da thông thường, cùng tìm hiểu những bí quyết chăm sóc hiệu quả cho đôi giày.
Túi da lộn hot trend của mùa thu 2015
Túi da lộn hot trend của mùa thu 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chất liệu da 'sần sùi' mang lại vẻ cá tính được tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn