10 mẫu đầm công sở hè thanh lịch ăn gian tuổi cho quý cô trên 30

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẫu đầm hè duyên dáng mới nhất 2016 dưới đây chắc chắn sẽ khiến mọi quý cô công sở "mê mệt"

Bên cạnh những trang phục công sở quen thuộc như áo sơ mi, quần âu, quần tây, chân váy bút chì, suit công sở thì những kiểu đầm liền phong cách Hàn Quốc trẻ trung cũng có sức thu hút mạnh mẽ với phái đẹp trong mùa hè 2016. Với sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách có rất nhiều mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn. Những chiếc đầm liền không chỉ đem lại sự thoải mái, tiện lợi lại còn rất thanh lịch và nhã nhặn mà còn giúp quý cô công sở  "ăn gian tuổi" hiệu quả.

Mùa hè là thời điểm tuyệt nhất trong năm để các cô nàng diện những mẫu váy đầm yêu thích, có thể là những chiếc đầm xòe sát nách họa tiết đầy ấn tượng và năng động. Một chiếc đầm liền sơ mi thanh lịch là item cần thiết bạn nên sắm trong mùa hè này.

Với dáng đầm sơ mi công sở chiều dài đến gối là phù hợp nhất bạn có thể chọn mẫu váy tay lửng hoặc sát nách đều rất đẹp và trẻ trung nhé.

Với những bạn gái có vòng eo không mấy thon gọn thì váy liền thân hạ eo chính là một gợi ý trang phục thật tuyệt vời. Thiết kế tinh tế cũng những đường xếp ly gợi cảm đính ngọc trai sang trọng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý cô công sở tuổi 30.

Khác với những chiếc đầm liền đơn giản, một chiếc đầm body luôn tạo vẻ quyến rũ cuốn hút hơn khi tôn được vóc dáng, đặc biệt với những cô nàng tự tin với 3 vòng chuẩn. Màu xanh bạc hà mát mắt khá hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè.

Những mẫu đầm dành cho quý cô tầm tuổi 30 là những kiểu dáng đầm liền và đặc biệt các nàng không thể bỏ qua kiểu đầm peplum nhẹ nhàng. Thiết kế hơi xòe sẽ giúp người mặc che khuyết điểm vòng 2 một cách hiệu quả.

Ngoài ra nếu bạn là cô nàng năng động yêu thích vẻ đẹp trẻ trung hãy chọn mẫu váy sơ mi kẻ sọc nhí nhé. Kiểu kẻ này vừa trẻ trung, vừa thanh lịch và tinh tế, thích hợp với quý cô văn phòng.

Những dáng đầm midi thanh lịch cũng là gợi ý tuyệt vời. Điểm nhấn phần cổ sẽ giúp người mặc trở nên nổi bật và trẻ trung hơn.

Đầm liền đơn sắc công sở đẹp hè 2016 là một trong những mẫu trang phục công sở được nhiều nàng ưa chuộng.

  Gam màu đơn sắc còn gợi nên sự nhẹ nhàng, thanh lịch rất phù hợp với chốn công sở. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp cùng một chiếc khăn lụa thời trang hoặc đơn giản là chiếc vòng màu sắc nổi bật nhé.

Quyến rũ tới công sở với đầm sắc hồng pastel thanh lịch
Quyến rũ tới công sở với đầm sắc hồng pastel thanh lịch
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn sẽ quyến rũ như cô nàng kẹo ngọt với sắc hồng pastel trong mùa hè này
5 kiểu váy đen hợp xu hướng phái đẹp không thể thiếu trong tủ đồ
5 kiểu váy đen hợp xu hướng phái đẹp không thể thiếu trong tủ đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - 5 kiểu váy đen dưới đây sẽ hô biến bạn thành một tín đồ thời trang sành điệu.
Váy áo cổ yếm gợi cảm
Váy áo cổ yếm gợi cảm "hút hồn" sao Việt khi hè về
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mỹ nhân Việt vô cùng ưa chuộng những thiết kế cổ yếm gợi cảm và sang trọng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link