Đến công sở không nhàm chán cho ngày nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng tham khảo một số trang phục đến công sở đơn giản, lịch sự và thường thượng cho những ngày nắng nóng.

Quần âu ống suông được kết hợp một cách hoàn hảo cùng sơ mi chấm bi, đem đến cho quý cô này vẻ ngoài thời thượng và lịch sự khi đến công sở  mùa nắng.

Set đồ white-on-white được quý cô này làm cho nổi bật nhờ cách kết hợp phụ kiện túi xách màu xanh bạc hà. 

Chân váy xòe xếp ly dọc thân váy kết hợp với sơmi vải mát lạnh, dịu nhẹ luôn tạo hiệu ứng cho đôi chân, giúp bạn yên tâm tuyệt đối với vóc dáng của mình khi đến công sở.

Set đồ với những gam màu trung tính được quý cô này tạo điểm nhấn bằng giày mũi nhọn ánh bạc.

 

Bộ đồ xanh cobalt mà quý cô này lựa chọn trông thật nổi bật và sang trọng, set đồ như được nâng tầm khi cô nàng kết hợp cùng túi xách cầm tay mini và sandals T-strap cao gót.

Áo sát nách cùng quần âu dáng cơ bản trở nên thu hút hơn bao giờ hết nhờ cách kết hợp màu sắc, tông xanh rêu cùng tông màu xanh baby blue được dung hòa một cách nền nã nhờ phụ kiện túi và giày cao gót màu nude. 

Áo phông và quần shorts được quý cô này biến tấu theo phong cách thanh lịch nhờ cách kết hợp cùng blazer kẻ dáng dài, set đồ còn được tạo điểm nhấn nhờ túi xách và giày bệt đính đinh Valentino.

Chân váy bút chì dài xẻ cao và áo sơ mi kẻ dọc đơn giản, cho ngày hè năng động.

Chiếc váy liền dáng shirt dress với họa tiết màu xanh bắt mắt vừa đơn giản, thoải mái lại không kém phần nổi bật, cách kết hợp cùng mũ cói và túi bucket bag - chiếc túi đang hot nhất mùa hè này, đã góp phần giúp cho quý cô vẻ ngoài thời thượng.

Mách bạn gái mặc đơn giản mà vẫn đẹp trong ngày hè oi bức
Mách bạn gái mặc đơn giản mà vẫn đẹp trong ngày hè oi bức
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những set đồ đơn giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp và thoáng mát là sự lựa chọn phù hợp cho bạn gái trong thời tiết nóng bức của mùa hè.
4 gợi ý đơn giản mà tươi xinh cho nữ công sở bận rộn
4 gợi ý đơn giản mà tươi xinh cho nữ công sở bận rộn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đen-Trắng sẽ nhanh chóng giúp nàng công sở bận rộn có được vẻ đẹp thanh lịch và phong cách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn