Diện Sandal vải lãng mạn cho phái đẹp đón Thu sang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho dù bạn đi bất cứ nơi đâu cũng đều có kiểu sandal phù hợp và giúp các nàng luôn luôn nổi bật. Hãy chọn đúng kiểu để luôn tự tin và thoải mái..

Mùa thu này, hãy tạm cất đi những đôi giày bít mũi vào tủ để diện những đôi sandal cực chất, cực phong cách nhé.

Diện Sandal vải lãng mạn đón Thu sang

Dạo phố mát mẻ với Sandal quai ngang

Xuống phố thật thời thượng với một đôi sandal vải nhung quai ngang, hay tung tăng với sandal vải jeans cá tính,...  Đi kèm với những món trang phục phóng khoáng đậm chất đường phố, bạn sẽ vô cùng nổi bật và phong cách nhất đấy nhé!

Diện Sandal vải lãng mạn đón Thu sang 1

Diện Sandal vải lãng mạn đón Thu sang 1

Diện Sandal vải lãng mạn đón Thu sang 3

Diện Sandal vải lãng mạn đón Thu sang 4

Những chiếc váy khiến người đẹp bị hiểu nhầm tai hại
Những chiếc váy khiến người đẹp bị hiểu nhầm tai hại
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhìn bề ngoài, những chiếc váy ít vải, xuyên thấu, gợi cảm của sao Việt khiến người nhìn phải đỏ mặt vì những khoảng hở táo bạo

Sandal cho chuyến du lịch

Để hành trang du lịch dài ngày của bạn được hoàn hảo hơn, nhất định không thể thiếu những đôi sandalvải phù hợp. Sandal đế cứng, quai kẹp xỏ dây vải hoặc những đôi sandal cột nơ chất vải mềm là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày tung tăng trên biển. Hãy diện chúng cùng đầm maxi hoặc chân váy xòe hay kết hợp với shorts cũng cực kỳ phù hợp.

Diện Sandal vải lãng mạn đón Thu sang 5

Diện Sandal vải lãng mạn đón Thu sang 6

Sandal bính vải, đế mềm sẽ thích hợp cho một chuyến du lịch khám phá danh lam thắng cảnh, dạo quanh thành phố xinh đẹp nào đó.. diện cùng đầm ôm, chân váy, sơ mi hay skinny sẽ khiến set đồ của các nàng hoàn hảo hơn nhiều.

Chọn sandal vải dự Party

Đừng tự gò bó mình trong những buổi tiệc tùng với những đôi cao gót và giày bít mũi nhé! Những ai yêu thích sự phá cách và mới lạ hãy chọn một đôi sandal vải đế bằng với thiết kế độc đáo để kết hợp cùng trang phục dự tiệc một cách đặc biệt. Hãy chọn một đôi sandal đế xuồng nơ bướm hay sandal quai ngang bản lớn kết hợp với váy xẻ để trông nổi bật và ấn tượng hay phong cách hơn với sandal bánh mì từng làm mưa gió một thời. Bên cạnh đó, những kiểu sandal vải jeans đế bằng có đính đá hoặc kim loại cũng hoàn toàn phù hợp với kiểu đầm dự tiệc sang trọng.

Diện Sandal vải lãng mạn đón Thu sang 6

Diện Sandal vải lãng mạn đón Thu sang 6

Diện Sandal vải lãng mạn đón Thu sang 8

Hãy chọn một kiểu sandal vải phù hợp để luôn tự tin và tỏa sáng khi Thu sang nhé!

Những trang phục tuyệt đối không nên mặc vào Rằm tháng 7 cô hồn
Những trang phục tuyệt đối không nên mặc vào Rằm tháng 7 cô hồn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần áo trắng hay màu sắc quá chói, quần, váy ngắn, những trang phục có hình thù kỳ dị... là những điều cấm kỵ khi bạn đi lễ chùa vào rằm tháng 7

 

Thời trang công sở thu 2015: Mặc đẹp cùng những set đồ thanh lịch
Thời trang công sở thu 2015: Mặc đẹp cùng những set đồ thanh lịch
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có rất nhiều sự lựa chọn về trang phục từ giản dị, thanh lịch đến sành điệu cho cô nàng công sở trong mùa thu này
Theo:  khoevadep.com.vn copy link