Gợi ý 4 cách kết hợp luôn đẹp với áo len trơn màu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo len trơn màu là một món đồ thời trang không bao giờ lỗi mốt, chỉ với một chiếc áo đơn giản nhưng lại có muôn kiểu phối đồ đẹp.

Thời tiết đã chuyển sang mùa đông, chắc hẳn trong tủ đồ của bạn không thể thiếu được những chiếc áo len trơn từ gam màu trơn đơn giản cho đến những sắc màu sặc sỡ. Có rất nhiều cách phối đồ cùng áo len khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Hãy cùng tham khảo một số cách phối đồ cùng áo len dưới đây để biết cách làm mới mình cũng như tự tin hơn khi mặc áo len ra đường nhé.

1. Quần skinny

Đây là cách phối đồ phổ biến của những chiếc láo len một màu dành riêng cho những cô nàng phong cách trẻ trung. Dù lựa chọn áo len dáng rộng hay dáng ôm thì chiếc quần skinny luôn là lựa chọn không bao giờ xấu và không bao giờ lỗi mốt. Với set đồ áo len và quần skinny này, sẽ không có gì hợp hơn bằng việc lựa chọn giày/boots cao gót làm phụ kiện giúp tôn dáng và khiến cho bộ đồ trông bắt mắt hơn.

2. Chân váy bó

Bộ đôi áo len và chân váy bó luôn là “cặp bài trùng”, với công thức phối đồ này, các quý cô sẽ trở nên thanh lịch và duyên dáng hơn. Đối với các quý cô có phong cách đơn giản thì những chiếc chân váy bó màu đen hay kẻ tối màu sẽ là lựa chọn an toàn nhất, còn đối với những quý cô cá tính thì những chiếc chân váy màu sắc sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả, hãy thử gam màu pastel-màu đang rất hot trong mùa lạnh năm nay. Và để phù hợp với mùa đông, bạn nên lựa chọn những kiểu chân váy dày dặn với chất liệu len, dạ, hay da...

3. Chân váy xòe

Ngoài chân váy bó thì chân váy xòe cũng là "công thức" phối đồ mà các quý cô công sở không nên bỏ qua, set đồ này sẽ giúp các quý cô trở nên ngọt ngào và nữ tính hơn. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc chân váy xòe ngắn trên đầu gối, và đừng quên lựa chọn quần tất cùng boots cổ cao để giữ cho cơ thể thật ấm cho những ngày lạnh sắp tới nhé.

4. Quần âu

Những chiếc quần tây vẫn được trưng dụng rất nhiều trong mùa đông. Thay vì phối cùng sơ mi như mùa hè thì đông này, các quý cô nên chọn những chiếc áo áo len giữ ấm cơ thể. Khá ăn ý nếu các quý cô chọn áo len làm lớp áo trong và khoác thêm chiếc áo dạ ngoài. Đừng quên tạo điểm nhấn cho chiếc áo len trơn màu của mình bằng những phụ kiện nhỏ xinh và tinh tế như vòng đeo cổ hay khăn quàng cổ, trông bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều với cách phối đồ cùng phụ kiện tính tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn