Áo phao gile trẻ trung ấm áp cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dáng áo phao gile khá đơn giản và tiện dụng, đồng thời cũng rất dễ tính trong việc mix trang phục

Áo phao gile cơ bản giống như những mẫu áo phao khác được may bằng lớp vải chắn gió và lớp bông giữ ấm, màu sắc áo phao cũng rất đa dạng phù hợp với lứa tuổi trẻ trung. 

Thời trang cho ngày lạnh vô cùng phong phú, tùy từng sở thích, cá tính của mình mà các cô nàng thời trang có sự lựa chọn cho mình phong cách thời trang khác nhau.

Dáng áo phao gile khá đơn giản và tiện dụng, đồng thời cũng rất dễ tính trong việc mix trang phục như phong cách dễ thương với đầm, hay cá tính với legging, short hoặc quần jeans.

Những cô nàng cá tính, năng động và trẻ trung đừng bỏ qua dáng áo cực sành điệu này nhé.

Áo phao sát nách màu trắng sang trọng và sành điệu


Áo phao dáng dài với cổ lông ấm áp

Để thêm cá tính bạn gái trẻ cũng có thể lựa chọn cho mình mẫu áo phao họa tiết độc đáo, và cũng thật nổi bật nhé. Mix những mẫu áo phao sát nách cùng bộ nỉ thể thao sẽ là gợi ý hoàn hảo cho cô nàng cá tính ngày đông này nhé.


Áo phao nữ trẻ trung mùa đông 2014


Có thể đối với nhiều cô nàng, kiểu áo này hơi kén người mặc vì sự đồ sộ của nó. Nhưng chỉ cần khéo léo mix đồ, bạn hoàn toàn có được một bộ trang phục ưng mắt. 

Tuy xét về độ ấm áp thì áo gile len không thể bằng áo gile phao bóng hay chần bông nhưng những chiếc áo với họa tiết xinh xắn này sẽ giúp bạn làm cho tủ quần áo của mình đa dạng hơn


Không chỉ đơn giản với phần áo sát nách năng động, khỏe khoắn, những mẫu áo phao còn được tô điểm bằng mũ đội phía sau thêm cá tính, cổ lông sang trọng hay tô điểm bằng kẻ sọc, vải khác màu.

Cô nàng thời trang yêu dáng áo gile ngày lạnh vẫn có thể diện dáng áo này bằng cách chọn cho mình chiếc áo phao vô cùng ấm áp.


Được thiết kế đơn giản với màu sắc đáng yêu, những chiếc áo phao gile dễ dàng tạo cho chúng mình style khỏe khoắn và năng động.


Áo phao ghi lê cũng là một trong nhiều lựa chọn của các bạn trẻ trong ngày đại hàn này.


Chỉ cần mặc thêm một chiếc áo dài tay bên trong hoặc khoác thêm một chiếc khăn là bạn có thể yên tâm khi trời trở lạnh


Các teen girl có thể mix áo phao gile với áo phông dài tay, quần jeans, legging hoặc chân váy. Thậm chí, bạn có thể diện những chiếc áo dài tay có họa tiết tinh nghịch một chút để có một xì-tai cá tính nhé!


Áo khoác phao ghi lê nữ trẻ trung cho cô nàng nhí nhảnh thời trang.


Áo phao gile dáng ngắn cho những bạn gái cho chiều cao "khiêm tốn"giúp bạn "ăn gian" chiều cao rất hiệu quả

 
Áo len là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng khi đông đến
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn