Gợi ý cách mix đồ với sắc đỏ cho mùa đông thêm ấm áp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màu đỏ là một trong những gam nổi bật nhất và thu hút được nhiều sự chú ý nhất nhưng cũng là gam màu khó mặc và khó phối đồ.

Cùng với đen – trắng, đỏ là một màu sắc đặc biệt của thời trang, không bao giờ lỗi mốt và giúp người mặc tôn lên vẻ quyến rũ đầy nóng bỏng của mình. Màu đỏ là một trong những gam nổi bật nhất và thu hút được nhiều sự chú ý nhất nhưng cũng là gam màu khó mặc và khó phối đồ.


Sắc màu đỏ mang lại cảm giác vui tươi, hứng khởi. Màu đỏ cũng phù hợp với nhiều loại da, vì vậy chúng được rất nhiều các tín đồ thời trang yêu thích.


Chỉ cần một chiếc áo choàng dạ màu đỏ tươi, dường như cái lạnh căm căm đã được sưởi ấm và trở nên ngọt ngào, nồng nàn hơn hẳn.

Nếu yêu thích gam màu này, bạn chỉ cần khéo léo, tinh tế trong cách chọn lựa trang phục đi cùng như váy, áo hay phụ kiện bạn sẽ có bộ cánh ưng ý.

Màu đỏ luôn luôn trở thành màu hot nhất trong các thiết kế thời trang. Cô nàng đã có sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng và đỏ, tươi sáng và thu hút mọi ánh nhìn.


Nếu muốn diện cả cây đỏ, bạn có thể chọn bộ jumpsuit mềm mại hoặc áo và chân váy cắt may tinh tế như các quý cô này. Và làm dịu mắt bằng những phụ kiện ít màu sắc như clutch đen hoặc kính đen.


Sắc màu đỏ là một trong những màu ấm áp và sang trọng dành cho thời trang thu đông.

Màu đỏ được mặc ở mọi mùa trong năm, nhưng mùa lạnh mới thức sự là thời điểm gam màu này tràn ngập mọi góc phố bởi chúng mang vẻ nóng bỏng và tạo cảm giác ấm áp hơn trong những ngày trở lạnh.


Váy đỏ rực rỡ kết hoa mix cùng áo ren sáng màu cho ngày lạnh thêm nổi bật.

Với những bạn gái có nước da trắng hồng sẽ thật dễ dàng để lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích, tuy nhiên với cô nàng có làn da không được trắng nõn nà hãy khéo léo để diện mạo bên ngoài vẫn nổi bật và thanh lịch.


Những chiếc áo len đỏ hay hồng sẽ làm người mặc nổi bật ngay từ ánh nhìn đầu  tiên. Bạn có thể mix cùng chân váy trắng hay quần legging. 

Chân váy màu đỏ khiến cô nàng thêm tươi tắn và quyến rũ

Ngoài ra những phụ kiện màu đỏ như khăn hay mũ cũng được các nàng ưa chuộng trong mùa đông này

Tuy nhiên nên chú ý là bạn gái da ngăm đen thì không nên mặc màu quá sặc sỡ mà chọn màu vừa phải tôn da, còn bạn làn da trắng hồng thì thoải mái lựa chọn nhé.

 
Mùa đông đến các nàng có làn da ngăm đen luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn màu trang phục

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn