HH Đặng Thu Thảo mặc sơ mi đẳng cấp hơn cả Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - HH Đặng Thu Thảo tự tin vượt mặt ngọc nữ Hà Tăng để trở thành mĩ nhân mặc sơ mi đẹp nhất showbiz.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên ghi tên mình vào danh sách các mĩ nhân mặc đẹp nhất showbiz Việt. Mặc dù có đôi lần Hoa hậu mắc lỗi trang phục, song tổng thể công chúng vẫn ấn tượng với gu thời trang chuẩn mực, kín đáo, thanh lịch mà không kém phần quyến rũ của cô.

Một trong những phong cách ấn tượng nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính là sơ mi. Cô thường xuyên diện sơ mi trong các hoạt động xã hội, hoạt động thiện nguyện, và chưa bao giờ để mình rơi vào cảnh "mặc giản dị quá hóa xấu" như nhiều Hoa hậu từng mắc phải.

Trong một số event đòi hỏi sự sang trọng, Đặng Thu Thảo luôn biết cách chọn những chiếc sơ mi kiểu cách mix cùng chân váy tinh tế, sử dụng phụ kiện thông minh để làm nổi bật lên bộ đồ kín đáo.

Đời thường, Hoa hậu cũng thích "xì-tai" giản dị với quần jeans và sơ mi. Cô luôn khéo léo chọn được kiểu sơ mi trẻ trung, năng động và hết sức nữ tính.

đặng thu thảo

Tham dự 1 event, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặc sơ mi trắng với váy đen tối giản không họa tiết mà vẫn quá nổi bật. Đó là nhờ cách sử dụng phụ kiện đồng bộ: dây đeo cổ kim loại ánh vàng, hoa tai ánh vàng, nhẫn ánh vàng và ví cầm tay đồng sắc. Mái tóc buộc gọn gàng cũng là 1 cách Hoa hậu ghi điểm với sự thanh lịch.

đặng thu thảo

Tham gia 1 hoạt động xã hội, Đặng Thu Thảo giản dị với mái tóc buông xõa vén tai gọn gàng, sơ mi hồng kẻ sọc nhỏ, quần jeans đen. Không ai có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp quá giản dị mà tinh tế này.

đặng thu thảo

Với 1 sự kiện khác dành cho học sinh, Hoa hậu khéo léo kết hợp jeans tối màu với áo sơ mi trắng. Những họa tiết rất nhẹ nhàng ở hai bên vai áo giúp Hoa hậu vừa giản dị lại vừa nổi bật, đúng với đẳng cấp của mình mà vẫn hòa nhập với môi trường học đường.

đặng thu thảo

Chiếc sơ mi đen này rất dễ trở nên quê và già nếu như Hoa hậu không khéo chọn được chân váy bút chì màu xanh sang trọng kết hợp dây đeo cổ kim loại tinh tế.

đặng thu thảo

Chiếc sơ mi trắng cộc tay được Hoa hậu phối đơn giản mà hiệu quả với quần jeans baggy màu xanh baby cùng đôi sandals trắng xinh xắn.

đặng thu thảo

Cũng với sơ mi, Hoa hậu tạo nên bộ đồ street style quá ấn tượng khi kết hợp cùng quần âu cạp cao ống rộng.

đặng thu thảo

Chiếc sơ mi trắng giản dị kết hợp với chân váy đen cũng đơn sắc nhưng không khiến Hoa hậu bị lu mờ nhờ việc chọn đúng đôi giày màu đen bóng và mái tóc buộc đuôi ngựa trẻ trung nổi bật.

 

Đặng Thu Thảo đẹp mê hồn với áo dài đón xuân sang
Đặng Thu Thảo đẹp mê hồn với áo dài đón xuân sang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thảo thường xuyên xuất hiện với những bộ áo dài tuyệt đẹp để đón xuân sang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn